Cái duyên của Luka Jovic với các đối thủ của Real tại vòng bảng Cúp C1

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 14:23
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo thất sủng tại Real Madrid – Luka Jovic có thành tích đối đầu rất tốt với các đại diện của Los Blancos tại bảng B của Cúp C1 Châu Âu.

Sau khi lế bốc thăm chia bảng Cúp C1 Châu Âu, Real Madrid rơi vào một bảng đấu được đánh giá là khá dễ thở khi chỉ có Inter Milan là có thể gây được nhiều khó khăn cho nhà đương kim vô địch của La Liga.

2 cái tên còn lại là Shakhtar Donetsk và Borussia Monchengladbach chỉ được đánh giá là hai đội bóng trung bình và không có nhiều những cầu thủ ngôi sao đáng chú ý.

Thêm một thông tin khá vui cho Real Madrid đó là đội bóng của họ đang sở hữu một cầu thủ rất có duyên ghi bàn vào lưới các đối thủ trong vòng bảng lần này, đó là tiền đạo người Serbia – Luka Jovic.

Jovic có thành tích đối đầu rất tốt với các đối thủ của Real tại bảng B Cúp C1 

Chân sút có đang thất sủng tại Real Madrid đã từng đối mặt với tất cả các đối thủ nói trên trong sự nghiệp của mình và chưa có một đội bóng nào là Jovic chưa từng chọc thủng lưới. 

Đầu tiên là Inter Milan và Shaktar Donetsk, 2 CLB mà Jovic đã từng đối mặt tại Europa League mùa giải 2018/2019, ở giải đấu năm đó, Jovic đã ghi tới 10 bàn sau 14 trận ra sân cho Frankfurt và trong đó có 1 bàn vào lưới của Inter Milan và 1 bàn vào lưới Shaktar Donetsk, cả 2 đều được ghi trong các trận đấu lượt về của các loạt đấu loại trực tiếp.

Bàn thắng vào lưới Inter Milan ấn định chiến thắng 1-0 chung cuộc của Eintracht Frankfurt ở vòng 1/16, trong khi đó bàn thắng vào lưới đại diện của Ukraine của Jovic nằm trong chiến thắng 4-1 của Frankfurt trên sân nhà.

Jovic khi còn chơi cho Frankfurt đã chọc thủng lưới toàn bộ các đội bóng nói trên

Về phần Monchengladbach, khi còn thi đấu tại Bundesliga, Jovic cũng đã từng đối đầu với CLB này tại Bundesliga, tuy đã không nổ súng trong 2 lần gặp trước đó ở mùa 2018/2019 nhưng ở mùa bóng trước đó (2017/2018), Jovic cũng đã từng chọc thủng lưới CLB này trong chiến thắng 2-0 của đội nhà.

Với Jovic trong đội hình, HLV Zidane có thể nói đang tràn trề cơ hội để vượt qua vòng bảng với thành tích nhất bảng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha