Cảm động với hình ảnh đồng đội cõng thủ thành Văn Công rời sân

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 21:28
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận lượt đi chung kết liên khu vực với câu lạc bộ April 25 của Triều Tiên, thủ thành Văn Công đã gặp chấn thương ở giữa hiệp 1 và anh đã cần đến sự giúp đỡ của các đồng đội để có thể rời sân thi đấu.

Trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 giữa câu lạc bộ Hà Nội và April 25 của Triều Tiên đã diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, chỉ trong vòng 30 phút đầu hiệp 1, đã có tới 3 bàn thắng được ghi và 2 trong số đó thuộc về đội chủ nhà Hà Nội.

Rất đáng tiếc khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể giữ trọn vẹn được chiến thắng khi để đội khách cầm hòa với siêu phẩm sút xa ở những phút cuối, dẫu vậy đây vẫn là một nỗ lực đáng khích lệ của Hà Nội FC.

Trong hiệp 1 của trận đấu vừa qua, có một hình ảnh gây xúc động với người hâm mộ bóng đá nước nhà, khi thủ thành Văn Công của Hà Nội FC đã gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Thủ môn số 1 của Hà Nội FC sau đó đã được những người đồng đội cõng ra sân khi chân phải của anh đang bị băng bó và không thể tự di chuyển. Các cổ động viên của CLB Hà Nội cũng reo vang: “Văn Công, Văn Công…” nhiều lần để thể hiện sự ủng hộ đối với thủ môn này.

Văn Công được các đồng đội hỗ trợ rời sân

Đây cũng là trận đấu mà thủ môn sinh năm 1992 đã chơi rất tốt, ngay sau khi anh rời sân, HLV Chu Đình Nghiêm đã thực hiện sự thay đổi người bằng thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Rất đáng tiếc cho câu lạc bộ Hà Nội là lợi thế dẫn 2-1 đã không được duy trì cho đến hết trận, với trận hòa 2-2 trên sân nhà, CLB Hà Nội sẽ gặp đôi chút bất lợi trước trận lượt về tại Bình Nhưỡng vào ngày 2/10 sắp tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam