Đội tuyển Malaysia tập trung muộn, gặp khó trước cuộc đối đầu với Việt Nam

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 16:01
5 /5 của 1 đánh giá

Nếu như đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu tập trung từ ngày 23/9 thì đội tuyển Malaysia đang gặp khó khi phải hội quân muộn hơn.

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng G, vòng loại , Malaysia đang có được 3 điểm với 1 trận thắng, 1 trận thua và tạm thời xếp ở vị trí thứ 3.

Ở lượt trận tới, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình. Và đây sẽ là thử thách không nhỏ đối với á quân AFF Cup 2018.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe khi họ đang có quãng thời gian chuẩn bị eo hẹp.

Theo đó, thầy trò ông Tan Cheng Hoe chỉ bước vào quá trình rèn giũa chuyên môn từ 30/9, sau đội tuyển Việt Nam 1 tuần.
 
Trong đợt tập trung này, thuyền trưởng Malaysia gọi triệu tập 25 cầu thủ và sẽ loại bớt 2 cầu thủ như quy định của điều lệ trước khi bước vào trận đấu chính thức.
 

Trong danh sách 25 tuyển thủ của Malaysia sẽ hội quân vào ngày 30.9 tới, còn có 7 cầu thủ nằm trong danh sách dự phòng để thay thế trong trường hợp có cầu thủ bị chấn thương hoặc lý do khác.

Malaysia sẽ tập trung muộn hơn đội tuyển Việt Nam 1 tuần

Điều đặc biệt là danh sách mới được triệu tập của HLV Tan Cheng Hoe có 23/24 cầu thủ đã góp mặt ở đợt trận thi đấu cuối tháng 8 và đầu tháng 9 gồm trận giao hữu thua Jordan 0-1, và thắng Indonesia 3-2, thua UAE 1-2 ở lượt mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022.

Cầu thủ duy nhất bị loại là Hadin Azman (của CLB Felda United, Malaysia). Trong khi đó, ông Tan Cheng Hoe gọi bổ sung 2 cầu thủ mới cho đủ danh sách 25 người là hậu vệ Aidil Zafuan Abd Radzak (CLB Johor Darul Ta’zim) và tiền vệ Abdul Halim Saari (Selangor).
 
Còn lại, thành phần chính của tuyển Malaysia đều gồm các gương mặt quen thuộc từng chinh chiến ở giải AFF Cup năm ngoái, và trong 2 lượt trận chung kết đấu với tuyển Việt Nam gồm hoà 2-2 và thua 0-1.
 
Trong quá trình chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới, đội tuyển Malaysia sẽ có trận giao hữu với Sri Lanka vào ngày 5/10 tại sân Bukit Jalil. 
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam