Cập bến đội hạng 2, con trai Zidane tiết lộ nguyên nhân “dứt áo” rời Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 14:50
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức cập bến Racing Santander, Luca Zidane đã chia sẻ về lý do dứt áo ra đi khỏi Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Sau thời gian khá dài làm thủ môn số 3 của Real Madrid, Luca Zidane đã quyết định dứt áo ra đi. Điểm đến của cậu con trai cả của HLV Zidane là CLB Racing Santander, đội bóng đang thi đấu tại giải Liga Segunda Division, giải hạng Hai của Tây Ban Nha để tìm kiếm thêm cơ hội được bắt chính.

Luca Zidane không có nhiều cơ hội thể hiện tại Real Madrid

Luca Zidane gia nhập học viện của Real Madrid từ khi mới 6 tuổi. Dù đã thể hiện được tiềm năng ở đội dự bị Castilla, thủ thành này mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần bắt cho đội 1 Los Blancos. Mùa mới 2019/20 cũng không khả quan hơn khi người cha của anh, Zinedine Zidane xác nhận Thibaut Courtois sẽ là người gác đền số 1, Keylor Navas được khuyến khích tìm một CLB mới trong khi Andriy Lunin đã trở lại sau thời gian cho mượn tại Leganes.

Chia sẻ về quyết định tới Racing Santander, Luca Zidane bộc bạch: “Tôi muốn phát triển tài năng trong tư cách một cầu thủ tại một CLB giàu truyền thống. Tôi không thể vui hơn hay phấn khích hơn về chương mới trong sự nghiệp. Sẽ tốt cho tôi khi rời CLB Real Madrid và thành phố Madrid để làm quen với một đội bóng mới. Mỗi ngày, tôi sẽ tìm cách hoàn thiện, phát triển, từng bước đi lên và tôi nghĩ Racing là nơi tốt nhất có thể để làm điều đó”.

Zidane đã chính thức chọn Racing làm bến đỗ mới

Trước khi tới Racing, anh đã có 49 trận bắt cho Real Castilla. Trên trường quốc tế, Luca đã bắt cho các đội trẻ Pháp từ U16 tới U20.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha