Ra mắt Real Madrid, tân binh đắt giá phát biểu nức lòng NHM

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 20:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Eder Militao vừa chính thức có màn ra mắt trong màu áo Real Madrid. Tại sân Bernabeu, cầu thủ 21 tuổi bày tỏ niềm vui và khẳng định nỗ lực cống hiến cho Los Blancos.

Xem thêm:

Hôm nay (10/7), tân binh đắt giá của Real Madrid – trung vệ Eder Militao đã chính thức sải những bước chân đầu tiên trên thảm cỏ sân Bernabeu. Trong buổi lễ ra mắt CLB, sao trẻ người Brazil đã có những phát biểu đầy hứng khởi.

Chia sẻ trong ngày đầu khoác áo Los Blancos, Militao cho hay: “Tôi rất vui khi được thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã mơ ước được khoác áo Real Madrid”

Eder Militao
Eder Militao chính thức ra mắt Real Madrid

“Khi nhận được lời đề nghị từ CLB, tôi không mất thời gian suy nghĩ tới lần thứ hai. Dẫu vậy, tôi hiểu áp lực rất lớn đang ở trước mắt. Nhưng tôi tới đây để làm tốt công việc của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định của HLV và sẽ luôn giữ đôi chân trên mặt đất”

“Tôi xin gửi lời cảm ơn chủ tịch và CĐV đội bóng Hoàng gia. Tôi sẽ cố gắng cống hiến tất cả và hi vọng sẽ có một mùa giải tuyệt vời cũng như làm nên lịch sử với CLB”.

Eder Militao
Trung vệ 21 tuổi khẳng định quyết tâm tại Los Blancos

Eder Militao là tân binh đầu tiên của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Trung vệ sinh năm 1998 cập bến sân Bernabeu từ FC Porto bằng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm trị giá 50 triệu euro.

Militao có thể chơi được cả ở vị trí trung vệ, tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ phải. Tốc độ, khả năng chọn vị trí và tranh chấp là những điểm mạnh nhất của nhà vô địch Copa America 2019.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha