Cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ Real Madrid

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 09:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tin vui cho Real Madrid từ tình hình chấn thương của Marcelo khi cầu thủ này đã hoàn thành mọi bài tập sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Một số cầu thủ khác cũng đang phục hồi chấn thương rất tốt.

Xem thêm:

Một số cầu thủ Real Madrid không phải triệu tập lên tuyển tham dự Nation League đã có buổi tập luyện vào ngày hôm qua. Tin cực vui cho Los Blancos từ tình hình phục hồi sau chấn thương của hậu vệ trái Marcelo.

Marcelo đã sẵn sàng ra sân trong trận gặp Levante vào ngày 20/10

Cầu thủ người Brazil hoàn thành mọi bài tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo tại La Liga trước Levante vào ngày 20/10.

Cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương cơ trong trận thua 0-3 trước Sevilla và bỏ lỡ 3 trận đấu của Real trong thời gian.

Tuy nhiên về phía Dani CarvajalKarim Benzema vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội và cần có thêm thời gian hồi phục. Trong 2 tuần tới, dự kiến cả 2 cầu thủ này hoàn toàn có thể quay lại sân tập cùng các đồng đội, sẵn sàng chiến đấu sau khi La Liga trở lại.

Isco có thể ra sân trong trận El Clasico

Isco cũng đang cho thấy dấu hiệu hồi phục tích cực và hoàn toàn có thể kịp bình phục trước thềm trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 28/10. Trước đó, tiền vệ 26 tuổi đươc chẩn đoán là bị viêm ruột thừa cấp tính và phải tiến hành phẫu thuật ngay lập tức. Theo chẩn đoán ban đầu, Isco cần ít nhất 1 tháng để hồi phục tuy nhiên thời gian trên hoàn toàn có thể rút ngắn.

Một số cầu thủ trẻ như Kiko Casilla, Luca Zidane, Alvaro Odriozola, Sergio Reguilon, Marcos Llorente, Mariano DiazLucas Vazquez đều đảm bảo thể lực sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha