Carvalho nói gì về bản hợp đồng Hazard của Real Madrid?

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của Real Madrid Ricardo Carvalho khẳng định bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard là sự bổ sung chất lượng cho Los Blancos ở mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng Eden Hazard cũng chính thức trở thành người của Real Madrid sau khi chia tay Chelsea với 7 năm gắn bó. Hiện nay, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu phải bỏ ra khoảng trên 100 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người.

Real Madrid cuối cùng đã có Eden Hazard sau rất nhiều ngày chờ đợi

Hazard ra đi không chỉ với tư cách là một người hùng của Chelsea mà anh còn là niềm hy vọng của Real Madrid, lấp đầy vị trí mà Ronaldo đã để lại. Người Madrid đã mất đi 50 bàn thắng mỗi mùa từ Ronaldo sau khi CR7 chuyển tới thi đấu cho Juventus, nhưng hy vọng lấy được con số đó từ Chelsea, với tài năng của Hazard.

Cựu hậu vệ của Real Madrid Ricardo Carvalho cũng tin vào điều này. Cũng giống như Hazard, trước đây Carvalho cũng cập bến Real Madird từ Chelsea vào năm 2010 với giá 7,9 triệu euro. Ông tin rằng với những gì mà Eden Hazard tích lũy được trong 7 năm gắn bó tại Stamford Bridge sẽ giúp ích cho anh tỏa sáng tại đấu trường La Liga trong màu áo Kền kền trắng.

“Anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời,” Carvalho nói về Hazard.

Carvalho cũng từng giống như Hazard

“Tôi biết rõ anh ấy và tôi không nghi ngờ gì rằng anh ấy sẽ làm rất tốt trong màu áo Real Madrid”

“Anh ấy sẽ có nhiều cơ hội hơn ở Tây Ban Nha. Anh ấy sẽ phát triển hơn nữa khi thi đấu trong màu áo Real Madrid bởi ở đây đang có những cầu thủ tuyệt vời sẵn sàng trợ giúp anh ấy”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha