Cầu thủ HAGL “chơi” bài dị trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng phố núi – Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức những bài tập mang lại không khí vui vẻ cho tất cả các thành viên trong đội.

Chiều ngày 30/10 thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan và ĐT UAE sắp tới tại khu vực Châu Á.

Trong buổi tập vừa qua của đội tuyển Việt Nam, ban huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ và chưa đặt nặng vấn đề chiến thuật do chưa đủ quân số khi một vài cái tên vẫn chưa trở lại hội quân do đang bận thi đấu cho các câu lạc bộ chủ quản, cụ thể là các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài và những cái tên thuộc biên chế Hà Nội FC và Quảng Nam.

Khác với những buổi tập vừa qua, các cầu thủ chia nhau ra để luyện tập bóng bổng trong phần khởi động. Đây là cách để các tuyển thủ tăng cường được thêm khả năng không chiến.

Bên cạnh những bài tập đơn thuần, có thêm những bài tập phản xạ mới dành cho các cầu thủ và những bài tập này đã mang lại được nhiều niềm vui và tiếng cười dành cho các cầu thủ trong đội tuyển.

Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vui vẻ cười đùa trong những bài tập phản xạ

Một vài cái tên của Hoàng Anh Gia Lai như Hồng Duy, Tuấn Anh hay Văn Toàn đã có những phút giây thoải mái khi thực hiện các bài tập phản xạ trước khi tập trung lại thành từng nhóm và tập luyện theo chỉ dẫn của HLV thể lực Park Geun-yeong.

Một cái tên đáng chú ý khác của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đó là tiền vệ Vũ Văn Thanh ở buổi tập vừa qua cũng đã rất cố gắng để thể hiện tốt sau khi mới trở lại từ chấn thương.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam