Cầu thủ Lithuania tạo siêu phẩm khiến nhiều ngôi sao ghen tị

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 16:38
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ của đội tuyển Lithuania là Rolandas Baravykas mới đây đã tạo ra một siêu phẩm làm ngay cả những siêu sao như Messi, Ronaldo hay Neymar cũng phải cảm thấy ghen tị.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở thất bại 1-4 mà Lithuania phải nhận ngay trên sân nhà trước Montenegro trong khuôn khổ UEFA Nations League, hậu vệ của họ đã tạo ra một siêu phẩm để đời.

Phút 88, sau khi nhận bóng từ đồng đội, Baravykas đã có pha tung người móc bóng và dứt điểm theo kiểu cắt kéo làm bó tay hoàn toàn thủ môn đối thủ đồng thời ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ sân.

Lithuania
Cầu thủ Lithuania có siêu phẩm để đời

Đó là tình huống thể hiện khả năng chơi bóng kết hợp với kĩ thuật rất điêu luyện của cầu thủ này. Dù cho đội tuyển có thất bại đậm đà trước đối thủ thì anh vẫn tạo ra một khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Tình huống dứt điểm mà hậu vệ số 23 thực hiện khiến ngay cả những siêu sao như Messi, Ronaldo hay Neymar cũng phải cảm thấy ghen tị bởi sự đẹp mắt của nó. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, bộ ba ngôi sao này đã ghi không ít bàn thắng song pha dứt điểm kiểu cắt kéo như vậy thì là điều hiếm khi họ làm được.

Lithuania
Và khiến cả những ngôi sao cũng phải ghen tị

Đáng tiếc, Lithuania vẫn thất bại đậm trước đối thủ và dậm chân ở vị trí cuối bảng 4 nhóm C khi chưa giành nổi bất cứ điểm nào. Nhiều khả năng, pha bóng mà Baravykas mới tạo ra cũng là tình huống đáng chú ý nhất của họ tại Nations League trước khi phải xuống hạng.

Hiện tại, Baravykas đang thi đấu ở đội bóng quê hương là Zalgiris Vilnius. Anh hiếm khi ghi bàn chứ chưa nói là tạo ra một siêu phẩm để đời như cách anh mới làm được.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết