Cựu sao HAGL từng khiến bầu Đức nóng mặt phải phẫu thuật khối u

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 19:34
3 /5 của 2 đánh giá

Cựu tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai - Nguyễn Tăng Tuấn, cầu thủ một thời từng khiến bầu Dức giận dữ vừa trải qua ca phẫu thuật khối u.

Theo đó, Tăng Tuấn đã phẫu thuật khối u ở hậu môn. Anh cho biết đây là khối u lành. Ca phẫu thuật không quá nghiêm trọng. Hiện sức khỏe của anh đã ổn và chỉ cần nằm viện thêm vài ngày để kiểm tra là có thể về nhà nghỉ ngơi.

Việc cựu tuyển thủ Tăng Tuấn phải phẫu thuật khiến nhiều anh em đồng đội cùng thời với anh khá lo lắng. Nhưng khi biết kết quả mọi người đều thở phào và mừng cho anh. 

Cựu tiền đạo Tăng Tuấn của HAGL phải phẫu thuật khối u

Tăng Tuấn đã treo giày vào cuối mùa 2018. Anh từng thi đấu cho HAGL, B.Bình Dương, , XSKT Cần Thơ trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ. Bản thân ký ức ở HAGL vẫn khiến Tăng Tuấn xúc động khi nhớ lại. Anh quyết tâm thi đậu vào Gia Lai chỉ để được xem anh Kiatisak tập luyện, thi đấu để học hỏi nhiều hơn.

Thế nhưng, ở Pleiku không phải bức tranh màu hồng với Tuấn. “Khi ký vào bản hợp đồng, tôi mới tá hỏa, mình được tuyển vào đội bóng của Sở TDTT tỉnh chứ không phải đội bóng của HAGL. Tôi chỉ xem HAGL thi đấu cuối tuần thôi còn các buổi tập thì rất ít được xem”, nhớ lại thời điểm đó, giọng Tuấn nghẹn lại.

Phải đến năm 2006, bầu Đức mượn lứa cầu thủ của Sở để tham dự giải U21 Quốc gia tại Đà Nẵng. Tăng Tuấn đá tốt, trở thành Vua phá lưới và sau đó được ký hợp đồng với HAGL. 5 năm thi đấu cho HAGL, Tuấn thỏa nguyện với giấc mơ là thi đấu và học hỏi những thần tượng của mình.

Tuy nhiên khối u này không nguy hiểm đến tính mạng

Nhưng rồi, anh nhận ra, 5 năm qua, anh chỉ đá với đồng lương, thưởng cũng như không danh hiệu. Tăng Tuấn quyết định ra đi để tìm kiếm vinh quang cũng như được hưởng một chế độ đãi ngộ tốt hơn. Quá bực với sự ra đi của Tăng Tuấn, bầu Đức liền lên mặt ám chỉ: “Cầu thủ Việt Nam càng lớn càng mất dạy”. Câu nói như xát vào vết thương lòng của Tuấn. 

Trở lại với cuộc sống hiện tại của Tăng Tuấn, cầu thủ này đã quyết định chọn Đà Nẵng là quê hương thứ hai sau Thanh Hoá và lấy vợ sinh con ở thành phố này. Hai vợ chồng anh mở một khách sạn mini tại thành phố Đà Nẵng để trang trải cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng, nên khách sạn của anh đã tạm đóng cửa ngưng hoạt động một thời gian.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.