Cầu thủ U22 Việt Nam đổ gục trước bài tập của HLV Park

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 15:10
2.7 /5 của 15 đánh giá

Sau buổi đá tập nội bộ, U22 Việt Nam tiếp tục ra sân tập vào sáng nay 22/8 dưới cái nắng gay gắt của Hà Nội. Trước những bài tập thể lực nặng của HLV Park Hang Seo, nhiều cầu thủ đã đổ gục.

Sau 2 trận đấu nội bộ vào chiều qua 21/8, đến sáng nay, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục xỏ giày ra sân tập dưới cái nắng oi bức của Hà Nội. Những tưởng đây sẽ là buổi tập phục hồi song thực tế, các cầu thủ phải “nếm mùi đau khổ” với những bài tập thể lực cực nặng của HLV Park Hang Seo.

HLV thể lực Park Sung-gyun cho các cầu thủ tập các bài bổ trợ cho phần cơ trung tâm, trong đó, khó nhất là bài chống đẩy bằng một tay và gập bụng. Vị chuyên gia này đếm nhịp cho các cầu thủ tập luyện và thường xuyên phải nhắc nhở “các cậu nghe hiệu lệnh của tôi”.

Khác với các buổi tập trước, lần này, HLV Park đích thân xuống sân chỉ đạo và uốn nắn từng động tác cho các cầu thủ. Dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, nhiều cầu thủ tỏ ra đuối sức và thực hiện không chuẩn ở những nhịp cuối.

HLV Park hướng dẫn từng động tác cho các cầu thủ

Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn yêu cầu các học trò thực hiện đúng động tác đến khi nào chuẩn mới thôi. Điển hình như trường hợp của Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam). Anh đã phải làm đi làm lại cả chục lần động tác gập bụng dưới sự giám sát của HLV Park.

Khi thấy các cầu thủ xuống sức và lộ rõ vẻ mệt mỏi, HLV Park, trợ lý Lee Young-jin cùng các thành viên trong BHL đều lên tiếng động viên. Chỉ có duy nhất tiền vệ Đoàn Thanh Trường gặp vấn đề nhẹ khi anh bị chảy máu cam. Sau khi có sự chăm sóc của bác sĩ Choi Ju Young, cầu thủ này đã nhanh chóng trở lại tập luyện.

Nhiều cầu thủ nhắm chặt mắt vì thời tiết nắng nóng

Được biết, các bài tập của U22 Việt Nam vào sáng nay đều do bác sĩ Choi thiết kế. Không chỉ phục hồi cơ bắp, các bài tập này còn giúp các tuyển thủ tăng cường tính dẻo dai và sức chiến đấu. HLV Park được cho là không hài lòng với thể lực của các cầu thủ trong trận đấu tập nội bộ, do đó, thay vì tập phục hồi nhẹ nhàng, nhà cầm quân 62 tuổi ra sức “nhồi” thể lực.

Các cầu thủ phải tập các bài tập thể lực nặng

khiến ai nấy đều tỏ rõ sự mệt mỏi

Về phần thủ môn, 5 thủ môn được chia làm 2 nhóm do HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và Nguyễn Đức Cảnh chỉ đạo. HLV Park cũng quan sát và hướng dẫn các thủ môn bắt bóng dính cũng như phán đoán thời điểm đổ người.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam