Cầu thủ Việt Nam toả sáng rực rỡ tại giải Tây Ban Nha

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 15:06
5 /5 của 1 đánh giá

Tuyển thủ Futsal Việt Nam Phạm Đức Hoà đã có một trận thi đấu xuất sắc trong màu áo CLB O Parrulo Ferrol tại giải VĐQG Futsal Tây Ban Nha.

Vào tối ngày hôm qua, tức 25/2, giải VĐQG Futsal Tây Ban Nha đã diễn ra một số trận đấu tại vòng 23. Trong đó đặc biệt hơn cả chính là cuộc đối đầu giữa O Parrulo Ferrol và Ruben Burela, khi O Parrulo Ferrol hiện đang là đội bóng chủ quản của cầu thủ Phạm Đức Hoà.

Phạm Đức Hoà là cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Thái Sơn Nam. Anh được ông Trần Anh Tú, chủ tịch CLB này đem sang Tây Ban Nha để tạo điều kiện thi đấu ở giai đoạn 2 giải VĐQG Futsal xứ đấu Bò.

Phạm Đức Hòa đã có trận đấu xuất sắc trong màu áo O Parrulo Ferrol

Tại trận đối đầu với Ruben Burela, Phạm Đức Hoà đã thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng. Anh chính là người ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút thứ 17 cho O Parrulo Ferrol, tuy nhiên không thể giúp cho đội bóng giành kết quả tốt. O Parrulo Ferrol thua chung cuộc 3-5 trước Ruben Burela.

Trận thua này của O Parrulo Ferrol đã là thất bại thứ hai liên tiếp. Điều đó khiến họ ngày càng xa vời với top 8, nhóm được đá play-off tranh chấp chức vô địch. O Parrulo Ferrol hiện chỉ còn 7 vòng đấu nữa cho mục tiêu chiến đấu một vị trí trong top 8 trên BXH.

Đáng chú ý, Phạm Đức Hoà đã có trận đấu thứ 4 liên tiếp được HLV Hugo Nidáguila tin tưởng cho thi đấu. Do đó, đây rõ ràng là cuộc trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng giá đối với cầu thủ sinh năm 1991. 

Phạm Đức Hòa sẽ là niềm kỳ vọng lớn của Futsal Việt Nam

Với màn trình diễn ấn tượng này, chắc chắn Phạm Đức Hoà sẽ cải thiện được chuyên môn. Anh là cái tên chủ chốt của ĐT Futsal chuẩn bị cho giải Vô địch 2020. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là lọt vào top 4 và giành vé tham dự VCK World Cup.

Đức Hòa chính là cầu thủ hay nhất Giải Futsal VĐQG 2017, góp công lớn giúp Thái Sơn Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch. Xét về cấp độ đội tuyển quốc gia, anh cũng là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất và được vinh danh với danh hiệu Quả bóng Bạc Futsal Việt Nam 2017.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam