Vừa tỏa sáng, Cavani đã bị Solskjaer “sấy” trước đại chiến PSG

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 16:31
3.3 /5 của 2 đánh giá

Dù vừa tỏa sáng rực rỡ để giúp MU ngược dòng đánh bại Southampton ở vòng 10 ngoại hạng Anh song chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng nhắc nhở Cavani trước thềm đại chiến PSG.

Ở vòng 10 ngoại hạng Anh diễn ra vào tối ngày 29/11 vừa qua, Cavani đã tỏa sáng rực rỡ để giúp MU đánh bại Southampton. Sau khi được tung vào sân ngay đầu hiệp hai, cầu thủ người Uruguay đã có 2 bàn thắng cùng với 1 pha kiến tạo, đưa MU ngược dòng thắng 3-2 trước đội chủ sân St.Mary.

Dù cho sau trận đấu nói trên, Cavani đã được Solskjaer ca ngợi hết lời song chia sẻ trước truyền thông mới đây, vị chiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng nhắc nhở về thái độ của ngôi sao người 33 tuổi. 

Lý do là bởi, trong trận đấu với Southampton, ngay sau khi được tung vào sân, Cavani đã mất vài phút bên ngoài đường pitch chỉ vì lý do lãng xẹt. Cụ thể, anh cần một nhân viên mang đôi giày khác ra để thay sau khi đôi giày ban đầu mà tiền đạo này lựa chọn không vừa với chân mình.

Cavani mất vài phút pử trận gặp Southampton do phải thay giày thi đấu 

Chính vì thế, trong khoảng 2 phút đầu tiên hiệp hai trận gặp Southampton, MU đã chỉ chơi với 10 người trên sân vì lý do ấy. Bởi vậy, Solskjaer đã phải có những “chỉ dạy” với Cavani trước trận gặp PSG. Ông cho biết:

“Mọi cầu thủ đều luôn phải ở trong tư thế sẵn sàng vào sân để chiến đấu cho đội bóng. Có lẽ, cậu ấy (Cavani) đã không khởi động trong 45 phút đầu tiên nên không nhận ra là chiếc giày mà mình đang đi là không phù hợp.

Cậu ấy cần phải thay đổi điều đó. Dù sao, tôi hài lòng vì MU đang có một tiền đạo đẳng cấp thế giới như Cavani trong đội hình”.

Solskjaer đã phải lên tiếng nhắc nhở tiền đạo này vì điều đó 

Rõ ràng, sơ xuất của El Matador chỉ là một lỗi rất nhỏ mà cầu thủ này tạo ra nhưng đó cũng sẽ là bài học để anh không mất đi vài phút quý giá trên sân. Ở trận đấu giữa MU với PSG vào rạng sáng ngày 4/12 tới, tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng sẽ được đá chính.

Trong bối cảnh Martial vẫn đang dính chấn thương đồng thời Cavani có phong độ cao, ngôi sao này hoàn toàn đủ đẳng cấp để lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ. Đó cũng là lần đầu tiên anh có cơ hội chạm trán đội bóng cũ PSG kể từ thời điểm rời CLB này.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.