Cavani đứng trước nguy cơ không thể ra sân cho MU

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 08:37
4 /5 của 2 đánh giá

Tân binh Edinson Cavani đang đứng trước nguy cơ không thể ra sân cho MU trong trận đấu gặp West Brom ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 22/11 tới (giờ Việt Nam).

Sau một tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các loạt trận quốc tế, sẽ quay trở lại vào cuối tuần này với rất nhiều trận cầu hấp dẫn. Ở vòng 9, MU sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 18 trên BXH là West Brom. 

Trước thềm cuộc đối đầu này, MU khó có được sự phục vụ của và Victor Lindelof. Nếu như Martial chưa đạt thể trạng tốt nhất sau khi chinh chiến cùng ĐT Pháp tại UEFA Nations League thì Lindelof tiếp tục gặp rắc rối với vấn đề về lưng. Thực tế, trung vệ người Thuỵ Điển bị đau lưng ở vài trận đấu gần đây, song vẫn cố ra sân mà không chữa trị dứt điểm. 

Ngoài bộ đôi kể trên, mới đây, một cầu thủ khác cũng đứng trước nguy cơ không thể ra sân cho MU ở trận đấu tới. Đó là tân binh - người đang vướng vào rắc rối tại Uruquay, khi trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Cavani gặp rắc rối ở ĐT Uruquay

Cụ thể, sau trận đấu với Brazil, Liên đoàn bóng đá Uruquay xác nhận có đến 7 trường hợp dương tính với Covid-19. Cavani không nằm trong danh sách 7 trường hợp này song điều quan trọng, anh đã tiếp xúc gần với những gương mặt trên trong suốt thời gian tập trung và thi đấu trên tuyển. 

Hiện tại, theo nguồn tin từ tờ El Observador, Cavani cùng các đồng đội đang phải thực hiện cách ly y tế bắt buộc tại khách sạn Regency Hotel tại thủ đô Montevideo. Chưa rõ chân sút 33 tuổi có thể trở lại MU nếu nhận về kết quả xét nghiệm âm tính hay không. 

Thậm chí, những quy định về việc cách ly tại Anh mới thay đổi gần đây cũng khó lòng giúp Cavani góp mặt tại trận gặp West Brom, ngay cả khi Cavani âm tính với Covid-19. Bởi quy định ưu tiên dành cho vận động viên ưu tú đã được dỡ bỏ.

Cavani khó lòng ra sân cho MU

Từ khi gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Cavani chưa góp mặt trong đội hình xuất phát của MU bất kì trận đấu nào. Anh mới có 5 lần vào sân cho Quỷ đỏ từ băng ghế dự bị, trong đó có 3 trận tại giải Ngoại hạng Anh và 2 trận tại Cúp C1.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.