Cazorla nghẹn ngào trong lần ra sân đầu tiên sau 1300 ngày vắng mặt ở ĐT Tây Ban Nha

Thứ Bảy, ngày 08/06/2019 - 09:33
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Santi Cazorla đã có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển Tây Ban Nha sau gần 4 nắm vắng bóng. Phát biểu sau trận đấu với Đảo Faroe, cầu thủ hiện đang chơi cho Villarreal nghẹn ngào nói về hành trình trở lại trong màu áo ĐTQG của mình.

Tham khảo thêm:

Cazorla – cầu thủ từng đối mặt với nguy cơ phải giải nghệ, tuy nhiên, mùa giải xuất sắc của Santi Cazorla đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Hồi tháng 5 vừa qua, Luis Enrique đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập cho đợt tập trung trước các trận vòng loại Euro 2020 trong tháng 6. Theo đó, điểm đáng chú ý nhất là sự hiện diện của Santi Cazorla.

Cazorla có trận đấu đầu tiên sau 1300 ngày vắng mặt ở ĐT Tây Ban Nha

Vừa qua, Cazorla đã có trận đấu đầu tiên cho ĐT Tây Ban Nha kể từ tháng 11/2015. Đáng chú ý anh còn là người giữ tấm băng đội trưởng của La Roja trong chiến thắng 4-1 trước Đảo Faroe thuộc vòng loại Euro 2020.

Trước đối thủ dưới đẳng cấp là Đảo Faroe, ĐT Tây Ban Nha không khó để có một chiến thắng dễ dàng. Chỉ sau 5 phút thi đấu, Sergio Ramos đã mang về bàn đưa Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước 1-0, sau cú đánh đầu cận thành. Sau đó là những tình huống lập công của Navas và Gaya cùng với đó là một bàn thắng phản lưới nhà của Gestsson bên phía Đảo Faroe. Với chiến thắng này, Tây Ban Nha bổ sung 3 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng F vòng loại EURO 2020.

Phát biểu sau trận đấu với Đảo Faroe, cầu thủ hiện đang chơi cho Villarreal nghẹn ngào nói về hành trình trở lại trong màu áo ĐTQG của mình.

“Thật tuyệt vời khi được quay trở lại đội tuyển quốc gia và được đeo tấm băng đội trưởng ở trận đấu này đã giúp tôi hoàn thành giấc mơ của mình.”, tiền vệ Cazorla phát biểu sau chiến thắng Đảo Faroe.

“Thật dễ dàng khi được chơi bóng với các đồng đội một lần nữa. Điều này giúp tôi thi đấu dễ dàng và thanh thoát hơn”

Với màn trình diễn ấn tượng tại Villarreal, anh đã quay trở lại ĐT TBN một cách thần kỳ

Trước đây, Cazorla từng đá 77 trận cho tuyển Tây Ban Nha và ghi 14 bàn. Anh là thành viên của “La Roja” hai lần vô địch Euro 2008 và 2012.

Phong Trần

Bình luận bài viết