CĐV Liverpool bất ngờ “cà khịa” Man City vụ dựng tượng Aguero

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 14:09
5 /5 của 1 đánh giá

Aguero sẽ rời Man City sau khi mùa giải này khép lại. Đội chủ sân Etihad đã quyết định dựng tượng để tri ân những đóng của anh cho CLB.

Mới đây, Aguero đã xác nhận sẽ chính thức rời Man City sau khi mùa giải này kết thúc, khép lại 10 năm đầy rẫy vinh quang và danh hiệu trong màu áo nửa xanh thành Manchester.

Ngay sau khi thông báo chia tay Aguero được phát đi trên trang chủ CLB, chủ tịch của Man City là Khaldoon Al Mubarak đã tiết lộ Aguero sẽ được tri ân tại sân Etihad bằng bằng một bức tượng, tương tự như với David Silva và Vincent Kompany cho những đóng góp không biết mệt mỏi của mình.

Man City sẽ dựng tượng Aguero để tri ân những đóng góp của cầu thủ này

“Những đóng góp của Sergio cho Man City trong 10 năm qua là không thể đong đếm”, “Sự vĩ đại của cậu ấy sẽ nằm lại trong ký ức của tất cả những ai yêu mến câu lạc bộ và thậm chí là với những người yêu bóng đá trên toàn thế giới”, ông Al Mubarak chia sẻ.

Những động thái của giới chủ Man City cho thấy họ dành tình cảm và sự biết ơn đối với huyền thoại của CLB. Hành động này đang nhận được rất nhiều sự ủng độ từ phía những CĐV của The Citizens.

Tuy vậy, chỉ ít giờ sau khi quyết định dựng tượng tri ân Aguero được công bố, nhiều NHM của Liverpool đã lên tiếng “cà khịa’ hành động này của đội chủ sân Etihad.

Cụ thể, trong một đoạn video được đăng tải trên Twitter chính thức của talkSport, NHM Liverpool đã nói rằng “Man City chỉ là một CLB nhỏ”, “Sự ra đi của Aguero đang khiến họ cảm thấy tuyệt vọng” hay “Aguero đúng là một cầu thủ tuyệt vời thế nhưng như thế có đủ để dựng một bức tượng không? Không đời nào”.

Vụ Man City dựng tượng Aguero bị CĐV Liverpool "cà khịa" trên Twitter

Hiện đoạn video cùng những bình luận trên đang gây tranh cãi gay gắt trên Twitter. Nhiều CĐV Man City đã lên tiếng cho rằng đây là câu chuyện của riêng đội bóng này và việc CĐV Liverpool “nhúng mũi” vào hoàn toàn là điều thừa thãi.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Chính thức cập bến Man City từ Atletico Madrid với giá 35 triệu bảng vào năm 2011, Aguero đã từng bước tạo dựng ảnh hưởng tại Ngoại hạng Anh với 257 bàn thắng ghi được trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Etihad tính đến thời điểm hiện tại.

Một trong những bàn thắng để đời của Aguero chính là pha lập công lịch sử ấn định chiến thắng không tưởng 3-2 cho Man City trước QPR ở vòng cuối Ngoại hạng Anh 2011/12, giải cơn khát vô địch Anh kéo dài 44 năm của The Citizens.

Ngoài ra, Aguero cũng trở thành tay săn bàn ngoại quốc xuất sắc nhất mọi thời tại Ngoại hạng Anh vói 181 bàn, xếp sau 3 chân sút Andy Cole (187 bàn), Wayne Rooney (208 bàn) và Alan Shearer (260 bàn).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.