Tiết lộ: Sergio Aguero đã ngỏ lời với Chelsea?

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 11:55
2.5 /5 của 3 đánh giá

Aguero sẽ chính thức rời Man City vào cuối mùa giải năm nay. Và ngôi sao này đang được đồn đoán có những liên kết với Chelsea.

Không còn là đồn đoán, Sergio Aguero không còn là cầu thủ của Man City sau khi mùa giải này kết thúc, khép một thập kỷ đầy vinh quang và huy hoàng với nửa xanh thành Manchester. Tiền đạo 32 tuổi đã ghi được tổng cộng 257 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập sân Etihad từ Atletico Madrid với giá 35 triệu bảng.

Rất có thể sắp tới, Aguero sẽ có lần thứ 5 vô địch Ngoại hạng Anh cùng với Citizens như một lời chia tay hoàn mỹ.

Như vậy, Aguero sẽ trở thành cầu thủ tự do tại TTCN hè 2021 và có thể chuyển tới bất cứ CLB nào mà anh mong muốn. Barca, Inter Milan, MU và Chelsea đang là những cái tên bày tỏ mong muốn được sở hữu siêu tiền đạo này trong đội hình.

Tuy nhiên, NHM Chelsea có quyền cảm thấy vui mừng và phấn khích trước viễn cảnh Aguero khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge mùa sau. Trong quá khứ, Chelsea từng rất khao khát sở hữu chân sút này thời điểm anh còn chơi cho Atletico Madrid.

Aguero suýt chuyển tới Chelsea năm 2011

Năm 2011, suýt nữa Aguero đã trở thành cầu thủ của Chelsea với mức giá 45 triệu bảng trước khi bị Man city “phá đám” và cuỗm anh về Etihad.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi The Blues thêm một lần nữa bày tỏ ý định chiêu mộ chân sút lừng danh này. NHM đã vô tình tìm lại được đoạn phỏng vấn của Aguero nói về Chelsea năm 2010. Cụ thể, ngôi sao người Argentina đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đội bóng này và thổ lộ mong muốn được chuyển đến London thi đấu.

Xem thêm: Bóng đá Anh

"Tôi đã theo dõi những cầu thủ như [Didier] Drogba và [Frank] Lampard thi đấu và họ thực sự là những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình trên thế giới. Tôi thực sự có thể học hỏi được rất nhiều điều và sẽ thật tuyệt nếu được thi đấu cùng với họ.”

"Chelsea là một câu lạc bộ tuyệt vời. Họ đã trở thành một trong những đội bóng đáng sợ nhất ở châu Âu trong những năm gần đây. London cũng là một thành phố thực sự tuyệt vời để sinh sống - bản thân tôi và vợ tôi có thể cảm thấy hạnh phúc khi ở đó và tôi mong rằng sẽ có một ngày mình chuyển tới đây."

Aguero rời Man City và được đồn đoán có liên hệ với Chelsea

Tuy rằng đoạn phỏng vấn này đã được thực hiện từ năm 2010, thế nhưng NHM Chelsea có quyền để hy vọng về viễn cảnh siêu điền đạo của Ngoại hạng Anh có thể chuyển tới London sinh sống và đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge mùa tới. Nếu viễn cảnh ấy xảy ra, Chelsea sẽ sở hữu một trong những tay săn bàn khét tiếng nhất lịch sử giải Ngoại hạng.

Hiện đội bóng của Thomas Tuchel vẫn đang săn lùng một tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè này. Aguero sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa, và giờ là lúc để Chelsea hành động.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.