CĐV Liverpool chịu thiệt trước trận chung kết Champions League

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 13:51
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng vùng Merseyside sẽ chỉ có được hơn 16.000 vé vào sân dành cho các cổ động viên trong trận chung kết UEFA Champions League tới đây tại SVĐ Wanda Metropolitano.

Tham khảo thêm:

Trước trận chung kết UEFA Champions League diễn ra trên sân vận động Wanda Metropolitano, Liverpool đã phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi các cổ động viên của họ sẽ chỉ có được vỏn vẹn hơn 16.000 vé vào sân để cổ vũ cho đội nhà trước đối thủ là Tottenham Hotspur.

Sẽ chỉ có 16.000 vé được bán ra cho các cổ động viên của Liverpool ở trận chung kết

Mức giá cho những chiếc ghế trong trận chung kết dao động từ khoảng 60 bảng Anh đến hơn 500 bảng Anh, trong khi đó những chiếc vé chợ đen dự kiến sẽ còn có mức giá cao hơn rất nhiều.

Ngoài số lượng vé nói trên, sẽ có khoảng 300 vé “đặc biệt” được dành cho các quan chức trong ban lãnh đạo của Liverpool cũng như gia đình của các cầu thủ cùng đến sân cổ vũ và các nhân viên hỗ trợ của câu lạc bộ vùng Merseyside khi đội bóng đặt chân đến Madrid.

Đối với những cổ động viên của The Kop không thể kiếm được một chiếc vé vào sân qua những phương thức truyền thống, nhiều khả năng họ sẽ phải mất một khoản tiền lớn cho những chiếc vé chợ đen với giá “trên trời”.

Một số CĐV của Liverpool có thể sẽ phải mua vé với giá trên trời

Sau khi Liverpool có cuộc lội ngược dòng lịch sử trước Barcelona tại bán kết của UEFA Champions League vừa qua, rất nhiều cổ động viên đang rất khát khao có được chiếc vé vào sân xem trận chung kết tại Madrid vào đầu tháng 6 để chứng kiến đội nhà giành được danh hiệu lớn đầu tiên sau rất nhiều năm khó khăn với quá trình chuyển giao thế hệ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.