Mourinho muốn cả Liverpool và Tottenham giành chức vô địch Cúp C1

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 13:14
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông rất ngưỡng mộ những gì mà hai người đồng nghiệp là Mauricio Pochettino và Jurgen Klopp làm được và muốn cả Tottenham cũng như Liverpool giành chức vô địch Cúp C1.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur và Liverpool đã xuất sắc giành vé vào chung kết UEFA Champions League mùa giải năm nay khi lội ngược dòng thành công trước hai đối thủ khó chơi là Ajax Amsterdam và Barcelona ở lượt về một cách vô cùng ấn tượng.

Cựu HLV trưởng của MU – Jose Mourinho cho biết ông rất ấn tượng với những gì mà những người đồng nghiệp của mình là Mauricio Pochettino và Jurgen Klopp làm được và cho rằng cả hai đội bóng của Premier League đều xứng đáng lên ngôi vô địch UEFA Champions League ở mùa giải năm nay.

Mourinho cho biết ông ấn tượng với những gì Pochettino và Klopp làm được

“Tôi rất ấn tượng với những gì mà Mauricio và Jurgen làm được với đội bóng của họ và tôi nghĩ cả hai câu lạc bộ này đều xứng đáng với chức vô địch Cúp C1 ở mùa giải năm nay”, Mourinho chia sẻ trong buổi phỏng vấn với beIN Sport.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng cả Tottenham và Liverpool đều xứng đáng vô địch

Vốn từng là một huấn luyện viên có kinh nghiệm và cũng từng lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ, Mourinho cho rằng việc hiểu đội bóng và hiểu những cầu thủ mình đang có là điều tối quan trọng để giành chiến thắng.

“Bạn phải đọc được trận đấu, và quan trọng là phải hiểu được những cầu thủ của mình để có thể giành chiến thắng”, Mourinho nói thêm.

Champions League mùa giải này đang đi đến hồi kết, và vào ngày 1/6, tất cả các fan hâm mộ bóng đá trên thế giới sẽ được biết tân vương của Cúp C1 năm nay khi Tottenham và Liverpool chạm trán tại Wanda Metropolitano.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.