CĐV quá khích, Liverpool đối diện với án treo sân

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 15:51
4.8 /5 của 2 đánh giá

Sau chức vô địch của đội nhà, các CĐV của Liverpool đang tạo ra một làn sóng tiêu cực và điều này có thể khiến cho The Kop bị cấm thi đấu tại sân nhà cho đến hết mùa bóng năm nay.

Tòa nhà biểu tượng Liver Building vừa qua đã được “cháy” trong một biển pháo sáng khi các CĐV của Liverpool tràn ra các đường phố để ăn mừng chiến thắng của đội nhà, bỏ qua tất cả những quy tắc liên quan đến cách ly xã hội mà người dân Anh Quốc đang phải thực hiện trong thời gian Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát.

Chính CLB Liverpool, UBND thành phố cũng như sở cảnh sát Merseyside và thị trưởng Joe Anderson đã cùng nhau lên án một số CĐV đã có những hành vi quá khích và “không thể chấp nhận được” trong quãng thời gian vài ngày vừa qua.

Các CĐV của Liverpool đã có những phản ứng quá khích sau chức vô địch của CLB

Cảnh sát trưởng Andy Cooke cũng cho biết rằng đã có khoảng 15 vụ bắt giữ đã được thực hiện trong ngày thứ 6 vừa qua. Điều này đã đủ để cho thấy được sự hỗn loạn sau chức vô địch của The Kop là như thế nào.

Một tuyên bố từ CLB Liverpool cho biết, việc ăn mừng chức vô địch của CLB vẫn phải đảm bảo được an toàn xã hội – điều đang được chú ý hàng đầu ở thời điểm này.

“Vài nghìn người đã có mặt tại Pier Head vào ngày thứ 6 vừa qua và bỏ qua việc cách ly xã hội, trong bối cảnh thành phố vẫn đang trong một cuộc khủng hoảng về sức khỏe cộng đồng, hành vi này là không thể chấp nhận được.

Việc có một đợt bùng phát mạnh thứ 2 của dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiềm tàng và chúng ta cần phải đặt vấn đề an toàn và sức khỏe của người dân lên mức cao nhất có thể”.

Việc các CĐV đội nhà phá bỏ giãn cách xã hội có thể khiến cho Liverpool bị treo sân

Những sự hỗn loạn mà NHM gây ra có thể khiến cho BTC giải Ngoại Hạng Anh thu giấy chứng nhận an toàn trong khi tổ chức các trận đấu của sân Anfield, điều này đồng nghĩa với việc các trận đấu còn lại trên sân nhà của Liverpool sẽ không được tổ chức đúng như dự kiến ban đầu.

Chưa hết, Liverpool cũng sẽ không thể nâng cúp tại sân đấu này, thay vào đó, sự kiện này sẽ được tổ chức trên một sân vận động trung lập.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.