Huyền thoại bi quan về khả năng cạnh tranh danh hiệu của MU

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 10:35
3.8 /5 của 3 đánh giá

MU đã bị các đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh bỏ xa trên bảng xếp hạng mùa này. Huyền thoại của Quỷ đỏ, Roy Keane không tin vào việc đội bóng sẽ có thể cạnh tranh với Liverpool hoặc Man City trong mùa giải tới.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Independent, huyền thoại của MU, Roy Keane đã nói rằng đội bóng cũ của anh chưa đủ mạnh, đặc biệt là hàng phòng ngự.

“Bảng xếp hạng giải đấu không nói dối”, anh nói, cùng với lời nhắc nhẹ tới MU ở phía cuối lời phát biểu.

Roy Keane thất vọng vì màn trình diễn của MU mùa này

MU hiện đang có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường, sau trận thắng ở FA Cup trên sân của Norwich City vào rạng sáng ngày 28/6.

Tuy nhiên, phong độ không tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này đã khiến họ hiện chỉ có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải đấu, vẫn kém đội đứng thứ tư là Chelsea 5 điểm.

MU đã thể hiện tốt hơn khá nhiều trong năm 2020, đặc biệt là kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nâng cao đáng kể chất lượng hàng tiền vệ của MU.

Sự xuất hiện của Harry Maguire vào mùa hè năm ngoái đã giúp MU có thêm sự chắc chắn ở hàng phòng ngự, nhưng người ta cho rằng Quỷ đỏ cần tìm cho anh một người đá cặp xứng tầm ở trung tâm hàng thủ.

Liverpool đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, với khoảng cách điểm khổng lồ tạo ra so với đội xếp thứ hai Man City, đội bóng cũng tạo ra một khoảng cách điểm lớn với đội xếp thứ ba.

Liverpool đã thắng 28 trong tổng số 31 trận của họ tại Ngoại hạng Anh mùa này, hiện đang hơn MU tới 37 điểm, đội chỉ mới thắng 13 trận.

"Sẽ rất khó để vượt qua Liverpool hoặc Man City trong 12 tháng tới", Keane nói.

MU khó vượt qua được Liverpool ít nhất trong mùa giải tới

Ole Gunnar Solskjaer đã thực hiện những thay đổi lớn trong đội hình ra sân ở trận đấu tại FA Cup vào rạng sáng ngày 28/6, khiến họ thi đấu có phần chệch choạc.

Odion Ighalo mở tỷ số cho đội khách, nhưng cú sút xa đẹp mắt của Todd Cantwell đã gỡ hòa cho Norwich. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Klose đã khiến đội chủ nhà không thể trụ vững trong hiệp phụ, Harry Maguire ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho MU ở phút 118.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.