Cech hé lộ lý do khuyên Chelsea chiêu mộ thủ môn Mendy

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 17:26
3 /5 của 2 đánh giá

Huyền thoại Petr Cech của Chelsea vừa lên tiếng chia sẻ lý do anh một mực khuyên CLB chiêu mộ bằng được thủ thành Edouard Mendy ở TTCN Hè 2020.

Tân binh Edouard Mendy đang thể hiện phong độ chói sáng trong khung gỗ Chelsea kể từ khi gia nhập CLB ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Sự chắc chắn của thủ thành người Senegal khiến CĐV The Blues liên tưởng tới huyền thoại của đội bóng – Petr Cech.

Đáng chú ý, chính Petr Cech là người đã đề xuất yêu cầu chiêu mộ Mendy tới ban lãnh đạo Chelsea khi đội chủ sân Stamford Brigde cần bổ sung vị trí thủ môn. Mới đây, cựu danh thủ người CH Czech đã hé lộ lý do muốn sở hữu Mendy từ CLB Rennes.

Petr Cech hé lộ lý do khuyên Chelsea chiêu mộ Edouard Mendy

Chia sẻ với báo giới, Cech cho biết: “Tôi đã theo dõi Mendy trong vòng 3 năm rưỡi, từ khi cậu ấy còn ở Reims. Khi đó, cậu ấy thậm chí còn đang thất nghiệp. Dần dần, Mendy cải thiện và phát triển vượt bậc sau mỗi mùa giải”

“Ở mùa Hè năm nay, khi biết Chelsea cần thủ môn mới để cạnh tranh với Kepa và Caballero, tôi đã giới thiệu một vài cái tên và Mendy đứng đầu trong danh sách đó. Lời khuyên của tôi đã có tác dụng”.

Phong độ thất thường của Kepa là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea nhận nhiều bàn thua. HLV Lampard đã giải quyết vấn đề bằng cách chiêu mộ Edouard Mendy.

Thủ thành người Senegal đang gây ấn tượng tại Chelsea

Thủ thành 28 tuổi đã không mất nhiều thời gian để chứng tỏ giá trị bản thân. Anh vừa giúp The Blues có trận giữ sạch lưới thứ 4 liên tiếp, trong đó có 3 trận tại Premier League. Người gần nhất làm được điều này là Petr Cech, nhưng đã từ rất lâu (8/2004).

Ở một diễn biến khác, Chelsea mới đây đã gây sốc khi điền tên chính cựu danh thủ Petr Cech – hiện là HLV thủ môn của đội bóng vào danh sách 25 cầu thủ gửi lên BTC Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Chelsea đã có 3 thủ môn gồm Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero. Vì vậy, Cech sẽ chỉ là lựa chọn thứ tư của HLV Frank Lampard và sẽ gần như không có cơ hội nào ra sân.

Nhưng lý giải của họ mọi thứ có thể xảy ra bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Biết đâu trong tình hình dịch hiện tại như chính Chelsea đã nhắc đến, thủ môn huyền thoại này sẽ lại có cơ hội để trở lại sân cỏ.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.