Cerezo Osaka làm mọi cách để Văn Lâm sớm sang Nhật

Thứ Hai, ngày 18/01/2021 - 20:53
2.9 /5 của 3 đánh giá

CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản đang cố gắng giúp thủ thành Đặng Văn Lâm làm các thủ tục giấy tờ, giúp anh sớm có visa để chuyển tới chơi bóng tại J-League.

Do Nhật Bản đang hạn chế nhập cảnh, nên thủ môn Đặng Văn Lâm chưa thể lên đường sang Osaka để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng. CLB Cerezo Osaka đang tích cực hỗ trợ Văn Lâm hoàn tất cả thủ tục xin visa để nhanh chóng tới đầu quân cho đội bóng này sớm nhất có thể.

Theo người đại diện của Văn Lâm, thủ môn số một đội tuyển Việt Nam và Muangthong United đã chấm dứt hợp đồng nên không còn tham gia tập luyện với đội. Tuy nhiên, anh vẫn duy trì việc tập luyện tại nhà riêng, đảm bảo nền tảng thể lực, sẵn sàng thi đấu cho đội bóng mới.

Cerezo Osaka nôn nóng có được Văn Lâm

Văn Lâm và Muangthong United vẫn chưa giải quyết được các khúc mắc với nhau, và có thể phải nhờ Liên đoàn bóng đá Thái Lan hoặc FIFA vào cuộc.

Người đại diện của Văn Lâm nhiều lần khẳng định hợp đồng giữa đôi bên đã chấm dứt. Ông khẳng định Văn Lâm không còn thuộc biên chế Muangthong United đồng thời sẵn sàng đối diện đội bóng Thái Lan trước tòa án Liên đoàn Bóng đá Thế giới nếu cần thiết.

Về phần Muangthong United, đội bóng này khẳng định mọi chuyện chưa tới hồi kết. Giám đốc Điều hành CLB Muangthong United Ronnarit Suewaja nói trên Siam Sport: “Văn Lâm tỏ thái độ không hài lòng khi phải dự bị cho Yos. CLB tạo điều kiện tìm kiếm đội bóng mới cho Văn Lâm, nhưng hợp đồng chưa được chấm dứt”.

Nếu Muangthong United là những người thua cuộc trong cuộc chiến này, họ có thể bị phạt cực nặng, thậm chí có thể xuống hạng hoặc cấm thi đấu.

Văn Lâm và Muangthong vẫn có nhiều tranh cãi

Ông Kornwee Priyanantakun - Quyền giám đốc Thai League cho biết: “Nếu đội bóng vi phạm quy tắc không trả lương cho cầu thủ, họ sẽ nhận các hình phạt. Có nhiều hình thức xử phạt những trường hợp như vậy. Chúng tôi có thể gọi đại diện của đội bóng lên nói chuyện trước. Nếu vấn đề không được giải quyết, họ sẽ bị trừ điểm, xuống hạng hoặc cấm thi đấu vĩnh viễn".

Hiện tại, bến đỗ cuối cùng của Văn Lâm vẫn chưa được xác định, nhưng với những gì đang diễn ra, khả năng anh tới J-League chơi bóng và sáng nước nhất.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam