Sân Thiên Trường lập kỷ lục về lượng khán giả trận mở màn V.League 2021

Thứ Hai, ngày 18/01/2021 - 14:07
4.3 /5 của 2 đánh giá

Theo ghi nhận từ BTC, sân Thiên Trường đã lập kỷ lục về số lượng khán giả tới sân theo dõi trong trận mở màn V.League 2021 giữa Nam Định và Hà Nội FC.

Trong khi nhiều giải đấu trên thế giới chưa thể khai màn mùa giải mới vì dịch Covid-19 vẫn hoành hành phức tạp, thì ở Việt Nam, giải VĐQG V.League đã chính thức khởi tranh mùa 2021. Không những diễn ra trong điều kiện an toàn, cac khán giả còn có thể tới sân theo dõi các trận đấu một cách thoải mái.

Theo thống kê từ phía BTC giải, các sân cỏ trên khắp cả nước đã đón tổng cộng hơn 60.000 CĐV tới sân theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng. Đây là con số cực kì ấn tượng nếu so với vòng đấu đầu tiên ở V.League 2020, các khán đài đều sạch bóng khán giả vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Đặc biệt, sân vận động đón lượng khán giả tới sân đông nhất chính là "chảo lửa" Thiên Trường của Nam Định. Trong trận mở màn giữa Nam Định và đương kim Á quân Hà Nội FC, có khoảng hơn 16.000 CĐV trực tiếp theo dõi trên khán đài. Từ khoảng 15h chiều, trước giờ bóng lăn khoảng 3 tiếng đã có rất đông khán giả tập trung bên ngoài sân Thiên Trường.

Sân Thiên Trường rực vàng ngày mở màn V.League 2021

Cho đến khi trận đấu chính thức diễn ra, 2 khán đài A và B của sân Thiên Trường gần như không còn một chỗ trống. Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, Nam Định cũng có một ngày thi đấu thăng hoa với chiến thắng giòn giã 3-0 trước Hà Nội FC.

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) từng chia sẻ hôm 16/1 rằng: "Tôi có nói chuyện với nhóm lãnh đạo của FIFA, AFF, AFC..., tôi quay lại video bằng điện thoại không khí ở sân Nam Định và khoe với họ. Tất cả đều ngạc nhiên và chúc mừng Việt Nam, họ không ngờ không khí bóng đá vào lúc này lại được như vậy".

Xếp ở vị trí thứ 2 là trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL khi sân Thống Nhất đón tới 14.500 khán giả. Sức hút từ sự xuất hiện của HLV Kiatisak cùng dàn tuyển thủ quốc gia trong đội hình giúp đội bóng phố Núi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Trận Sài Gòn FC - HAGL thu hút khán giả đông thứ 2

Sân Hòa Xuân trong trận đấu tối 17/01 giữa SHB Đà Nẵng và TP.HCM cũng đón tới 12.000 khán giả. Đây là bất ngờ lớn khi SHB Đà Nẵng vừa trải qua mùa giải 2020 thi đấu không tốt.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam