Chạm trán Huesca, Real Madrid cần xóa bỏ “thành tích” đáng buồn

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 19:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán Huesca tại vòng 15 La Liga vào đêm nay, Real Madrid ngoài việc giành 3 điểm, thầy trò Santiago Solari cần xóa bỏ “thành tích” buồn trong mỗi chuyến hành quân xa nhà.

>> Tham khảo thêm:

Real sẽ có chuyến hành quân tới sân Huesca, đội đang xếp cuối cùng tại La Liga vào lúc này. Bên cạnh việc tìm kiếm chiến thắng thứ 3 ở sân khách trong khuôn khổ giải VĐQG TBN mùa giải năm nay, thầy trò Solari còn cần xóa bỏ một thành tích buồn khác.

Cụ thể, 16/19 bàn thua mà Kền kền trắng phải nhận từ đầu mùa tới từ các chuyến làm khách của đội bóng này. Thành tích đó khiến cho Los Blancos chỉ hơn duy nhất Huesca – đối thủ mà họ chạm trán vào đêm nay khi CLB kể trên đã thủng lưới 20 lần trong mỗi chuyến hành quân xa nhà.

Real Madrid
Real đang thể hiện màn trình diễn tệ hại trên sân khách

Real cũng đang là một trong bốn đội bóng tại La Liga lúc này chưa một lần bảo vệ được khung thành ở các trận đấu trên sân khách, cùng với Athletic Bilbao, Huesca và Celta Vigo. Xa hơn, Kền kền trắng đã thủng lưới trong 11 trận đấu liên tiếp tại La Liga. Lần gần nhất mà họ thắng trắng đối thủ diễn ra từ ngày 31 tháng 3 năm nay, thời điểm mà Los Blancos đánh bại Las Pamas 3-0 ở vòng 30 La Liga mùa trước.

Ở chuyến làm khách gần nhất ở giải đấu quốc nội, thầy trò Solari đã thua đậm Eibar với tỉ số 0-3 và đó thực sự là lời cảnh tình cho đội bóng hoàng gia TBN trước màn so tài vào đêm nay.

Real Madrid
Và họ cần xóa bỏ thành tích buồn ấy vào đêm nay

Niềm tin cho Real về việc xóa bỏ “thành tích” buồn nói trên là bởi Thibaut Courtois đang có phong độ khá tốt. Kể từ sau khi bị chọc thủng lưới ở trận gặp Eibar, thủ thành người Bỉ đã trải qua 213 phút giữ sạch lưới. Dù chưa thể cân bằng kỉ lục 244 phút do chính mình tạo ra ở mùa giải này song đó vẫn là tín hiệu lạc quan cho Real.

Lúc này, Kền kền trắng đang xếp thứ 5 với chỉ 1 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Alaves.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha