Chạm trán Man United, Juventus quyết phá “thành tích” buồn tại xứ sương mù

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 21:11
5 /5 của 1 đánh giá

Thầy trò Massimiliano Allegri đang rất sẵn sàng cho cuộc chạm trán với Manchester United vào đêm nay. Họ rất quyết tâm có thể phá bỏ “thành tích” buồn khi làm khách tại xứ sương mù, qua đó duy trì thành tích bất bại kể từ đầu mùa.

>> Tham khảo thêm:

Cuộc đối đầu với Man United vào đêm nay là trận đấu thứ 25 Bà đầm già thi đấu tại xứ sương mù. Trước đó, thành tích của họ khi chạm trán với các đội bóng Anh ở đây là vô cùng tệ hại khi Bianconneri mới thắng 4, hòa 7 và thua tới 13 lần.

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Allegri nắm quyền tại đội bóng, ông đang tỏ ra rất có duyên mỗi khi cùng Juventus hành quân tới xứ sương mù. Bởi lẽ, trong 2 lần gần nhất làm khách tại quốc gia này, Bà đầm già đều là những người nở nụ cười chiến thắng cuối cùng.

Man United Juventus
Juventus có thành tích không tốt khi làm khách ở nước Anh và Old Trafford

Lần đầu tiên là khi họ đánh bại Manchester City 2-1 ngay trên sân Eithad ở vòng bảng Champions League mùa giải 2015/16. Và gần nhất, là khi Juventus vượt qua Tottenham tại Wembley trong trận lượt về vòng 1/8 giải đấu này mùa bóng năm ngoái cũng với tỉ số tương tự như thời điểm họ đánh bại Man City.

Đó là 2/4 trận thắng mà Bà đầm già thành Turin đã có được trước các đội bóng Anh ngay trên thánh địa của họ. Với riêng Man United, lần gần nhất mà Juventus đối đầu Quỷ đỏ tại Old Trafford đã diễn ra từ vòng bảng Champions League năm 2003, thời điểm mà đại diện Serie A nhận thất bại 1-2 trước đội bóng của ngài Alex Ferguson.

Man United Juventus
Nhưng HLV Allegri đã thắng 2 trận gần nhất khi tới xứ sương mù

Thêm một lý do nữa khiến các cổ động viên Bianconneri lo lắng là ở lần đầu tiên hành quân tới nhà hát của những giấc mơ vào tháng 10 năm 1976, Juventus cũng thua trước Man United với tỉ số 0-1 tại UEFA Cup.

Đó thực sự là chuỗi thành tích tệ hại với Bà đầm già. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ thay đổi vào đêm nay khi đoàn quân của HLV Allegri đang thi đấu rất tốt kể từ đầu mùa và duy trì mạch trận bất bại.

Man United Juventus
Và ông cùng các học trò tự tin nối dài chuỗi trận đó vào đêm nay

Thêm nữa, đội hình đồng đều hơn hẳn đối thủ cũng là lý do giúp cho Juventus tự tin ở cuộc chạm trán tại Old Trafford và sẵn sàng hướng đến chiến thắng thứ 5 trước các CLB Anh tại trên thánh địa xứ sương mù.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.