Chạm trán Peru, Loew xác nhận Hummels vắng mặt

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 07:45
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của ĐT Đức, Joachim Loew xác nhận trung vệ Mats Hummels sẽ vắng mặt ở trận giao hữu sắp tới với Peru sau khi dính chấn thương gót chân trong cuộc chạm trán với ĐT Pháp trước đó.

Tham khảo thêm:

Theo đó, cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich sẽ không thể ra sân khi Đức đối đầu Peru ở trận giao hữu vào đêm nay. Đồng thời, đây cũng không phải là trận đấu thực sự quan trọng với nhà cựu vô địch World cup, vì thế, khoảng thời gian này có thể coi như dịp để Hummels tranh thủ nghỉ ngơi.

Người thay thế anh ở cuộc chạm trán với Peru là cầu thủ trẻ Nico Schulz. Thông tin này đã được chính chiến lược gia 58 tuổi xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu

Đức Hummels
Hummels vắng mặt ở trận đấu với Peru

.

“Hummels đã dính chấn thương và cậu ấy sẽ được cho nghỉ ở cuộc chạm trán tới. Tôi sẽ để Schulz đá chính ngay từ đầu. Ngoài ra, Julian Brandt cũng xuất phát ở hành lang cánh trong khi Ter – Stegen có mặt trong khung thành”, Loew tiết lộ.

Trận đấu với Peru có thể là dịp để đội tuyển quốc gia Đức thử nghiệm đội hình và những chiến thuật mới. Ngoài các cầu thủ kể trên, HLV Loew cũng rất muốn để Kimmich dự bị cho Ginter trong cuộc đối đầu tới đây.

Đức Hummels
Và Schulz là người thay thế anh

Die Mannschaft sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Leroy Sane ở trận đấu với Peru vì lý do gia đình. Tuy nhiên, với đẳng cấp cùng lực lượng vượt trội, những cỗ xe tăng vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Thậm chí, nhiều người còn tin vào một thắng lợi đậm đà cho ĐT Đức.

Thầy trò Loew đang rất cố gắng lấy lại thể diện sau kì World cup đáng quên tại Nga mùa hè vừa qua. Ở trận đấu gần nhất với ĐT Pháp tại UEFA Nations League, Đức đã chơi tương đối tốt trước nhà ĐKVĐ thế giới.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết