Chấn thương dai dẳng của De Bruyne là do quãng thời gian nghỉ quá ngắn đầu mùa

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Manchester City Kevin De Bruyne thừa nhận nếu như có được thêm thời gian nghỉ ngơi vào mùa hè anh sẽ không phải nhận những chấn thương dai dẳng như thế này.

Tham khảo thêm:

Câu lạc bộ Manchester City chỉ cho tiền vệ người Bỉ khoảng hơn nửa tháng nghỉ ngơi kể từ sau kỳ World Cup căng thẳng diễn ra tại Nga, và trong một buổi tập trước thềm mùa giải mới, anh đã gặp phải một chấn thương ở đầu gối khiến anh đang không có được một mùa giải trọn vẹn cùng Man xanh.

Mùa này De Bruyne mới chỉ có 6 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester tại Premier League, chấn thương từ trận đấu với Fulham vẫn chưa hoàn toàn bình phục khiến tiền vệ người Bỉ không thể góp mặt trong những trận đấu cùng các đồng đội trên mọi đấu trường.

De Bruyne đã 2 lần phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương đầu gối

Huấn luyện viên Pep Guardiola cho rằng  cậu học trò đã có phần mệt mỏi sau những trận đấu căng thẳng từ cuối mùa giải trước. De Bruyne cũng đồng ý với điều này.

“Tôi chỉ có khoảng 3 tuần để nghỉ ngơi. Nhưng tôi đã cảm thấy ổn để quay trở lại đội hình, tất nhiên tôi muốn có quãng thời gian nghỉ dài hơn nhưng không thể”.

“Tôi nghĩ mình là người đã chơi nhiều trận đấu nhất hơn tất cả mọi người vào năm ngoái. Kỳ World Cup vừa qua cũng trôi qua rất ổn. Tuy nhiên khi vào mùa bóng mới tôi lại không có được thể trạng tốt nhất, nhưng không phải là tôi bị kiệt sức, chỉ là ở một lúc nào đó trong sự nghiệp bạn sẽ cảm thấy quãng thời gian nghỉ ngơi có phần hơi ngắn”.

De Bruyne phải quay lại tập luyện sớm sau World Cup

Sắp tới ở trận đấu với Leicester tại Carabao Cup, De Bruyne được dự kiến sẽ có thể quay trở lại trong đội hình của Manchester City, đây là sự bổ sung cần thiết cho Guardiola trong bối cảnh lịch thi đấu đang rất dày đặc.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.