Mourinho với cơn khủng hoảng tại MU trước lịch thi đấu dày đặc

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua trước Liverpool tại Anfield, Manchester United sẽ đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc trong giai đoạn Giáng Sinh và năm mới, đây là lúc mà Mourinho cần phải giành lấy những điểm số cần thiết trước khi top 4 bỏ cách họ quá xa.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua trước Liverpool, MU và Mourinho đang bị đặt trong tình trạng báo động, Quỷ đỏ đang cách top 4 tới 11 điểm và đây đang là chuỗi trận tồi tệ nhất của đội bóng trong vòng 28 năm qua.

Mourinho đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng cùng MU

Trước mắt Mourinho và các học trò là một lịch thi đấu dày đặc khi giai đoạn Giáng sinh đến gần, tuy nhiên, đây được cho là quãng thời gian để cho MU bứt tốc khi các đối thủ trước mắt chỉ là các đội bóng nhỏ. Lần lượt Cardiff, Huddersfield, Bournemouth và Newcastle sẽ chạm trán MU trong những vòng đấu tới. Nếu như không thể giành được trọn vẹn điểm số trong những cuộc đối đầu kể trên, thì thực sự đây sẽ là một sự thất vọng tràn trề với đội bóng thành Manchester.

Không những phải nhận các kết quả không tốt mà không khí trong phòng thay đồ cũng rất ngột ngạt. Nếu như không thể thuyết phục các học trò làm theo ý mình, rất khó để Mourinho có thể đưa đội bóng đến chiến thắng.

Mourinho đang không nhận được sự ủng hộ từ các học trò

Mourinho nhiều khả năng sẽ mất việc nếu như tiếp tục thất bại trong thời gian tới, Zinedine Zidane và Mauricio Pochettino là những huấn luyện viên được cho là sẽ thay thế chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại Old Trafford. Thậm chí, Michael Carrick cũng là một cái tên được ban lãnh đạo MU cân nhắc.

Mặc dù vậy việc để Mourinho ra đi là điều không hề dễ dàng khi đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh sẽ phải trả 18 triệu bảng phí đền bù hợp đồng cho chiến lược gia 55 tuổi, con số này có thể lên đến hơn 22 triệu bảng nếu như MU lọt vào top 4 của Premier League vào cuối mùa giải.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.