Chê sân Thiên Trường xấu, HLV HAGL bị "mắng" xối xả

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 07:51
4.4 /5 của 5 đánh giá

Chê mặt sân Thiên Trường xấu khiến HAGL bị ảnh hưởng trong cuộc họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon đã bị người đồng nghiệp bên phía CLB Dược Nam Hà Nam Định "mắng" xối xả.

Chiều 23/5, trận đấu khai màn Cúp Quốc gia 2020 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường giữa Nam Định và HAGL. Đây không chỉ là trận đấu đánh dấu sự trở lại của bóng đá Việt Nam mà còn là cuộc đối đầu hiếm hoi trên thế giới thời điểm hiện tại đón lượng lớn khán giả tới sân xem.

Dù có sự chuẩn bị kĩ càng song trước một Nam Định chơi gắn kết và hiệu quả, HAGL đã chấp nhận thất bại với tỉ số 2-0. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon cho rằng mặt sân xấu là một trong những lý do khiến đội bóng phố Núi bị loại.

Trước nhận định trên, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng bên phía Nam Định phản ứng rất gay gắt. Thậm chí, nhà cầm quân này còn nói một tràng dài như thể đang “mắng” xối xả người đồng nghiệp:

“Sân Thiên Trường luôn chuẩn bị trước mỗi trận đấu chứ không phải riêng trận gặp HAGL. Các nhân viên chăm sóc cỏ đã làm việc cật lực để đáp ứng được mặt sân tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, trong điều kiện thời tiết nắng nóng, cỏ không thể mọc được nên việc đảm bảo sân cỏ tốt 100% là rất khó. Cả 2 đội cùng đá trên sân và phải chịu thiệt thòi như nhau. Làm sao ông ấy nói là tại mặt sân xấu được?”.

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng tỏ ra rất bức xúc

Nhìn nhận khách quan, HAGL đã hoàn toàn lép vé trước Nam Định ở trận đấu này. Hầu hết các vị trí của đội bóng phố Núi đều thi đấu dưới sức, có biểu hiện hụt hơi về cuối trận và không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Xuân Việt.

Trong khi đó, Nam Định đã có 2 bàn thắng vô cùng đẹp mắt nhờ pha lập công của Rafaelson và Mai Xuân Quyết. Ở cả 2 tình huống dẫn đến bàn thắng, các cầu thủ Nam Định đều phối hợp nhuần nhuyễn và triển khai tấn công mạch lạc.

Nam Định thắng thuyết phục trước HAGL

Thua trận đấu này, HAGL đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia mùa giải năm nay và chỉ còn duy nhất mặt trận V-league để bung tài. Còn với Nam Định, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả gặp Than Quảng Ninh ở vòng tiếp theo.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam