Thi đấu thoải mái, Chelsea chia điểm với Krasnodar ở lượt cuối vòng bảng

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 05:32
5 /5 của 1 đánh giá

Với tinh thần thoải mái sau khi đã chắc chắn có được ngôi nhất bảng, Chelsea đã có 90 phút tương đối ung dung trước Krasnodar ở lượt trận cuối vòng bảng cúp C1.

Chelsea 1-1 Krasnodar 

Bàn thắng

Chelsea: Jorginho (28’, pen)

Krasnodar: Cabella (24’)

Tiếp đón Krasnodar trên sân nhà Stamford Bridge sau khi đã chắc chắn có được ngôi nhất bảng, Chelsea tung ra sân đội hình gồm rất nhiều cầu thủ dự bị, thậm chí là cầu thủ trẻ. Chính điều đó khiến đội chủ nhà có phần lép vế hơn so với các vị khách.

Phút 24, Cabella tung cú sút bằng chân phải từ giữa vòng cấm đưa bóng vào góc thấp bên trái khiến Kepa bó tay, qua đó giúp Krasnodar vượt lên dẫn trước. Dù vậy, niềm vui của các vị khách cũng không kéo dài được quá lâu.

Chỉ 3 phút sau đó, Kaio phạm lỗi với Tammy Abraham trong vòng cấm, tạo điều kiện để Jorginho bước lên thực hiện thành công quả 11m, đem về bàn gỡ hoà cho đội chủ nhà. Đó cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

Krasnodar là những người vượt lên dẫn trước 

Bước sang hiệp hai, Chelsea liên tiếp tạo ra sức ép về phía khung thành Krasnodar. Nếu chính xác hơn, đội bóng thủ đô London hoàn toàn đã có thể vượt lên dẫn trước khi cầu thủ trẻ Anjorin bỏ lỡ 2 cơ hội khá đáng tiếc ở các phút 51 và 61.

Về phía Krasnodar, họ cũng tạo ra được vài pha bóng đáng chú ý song sự chính xác cũng là điều mà các vị khách không thể có được. 

Kiểm soát bóng 64%, tung ra 23 pha dứt điểm so với chỉ 10 của đối thủ nhưng Chelsea rốt cuộc vẫn để Krasnodar cầm hoà 1-1 sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên. Dẫu sao, với một tinh thần thoải mái, trận đấu này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý cũng như kết quả bảng đấu với The Blues.

Song Jorginho đã toả sáng để giúp Chelsea có được 1 điểm 

Họ khép lại vòng bảng với ngôi đầu khi có 14 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Sevilla - đội đã có chiến thắng trước Rennes ở màn so tài cùng giờ. Đây là 2 CLB của bảng E giành vé góp mặt tại vòng 1/8.

Với Krasnodar, họ sẽ xuống chơi tại Europa League khi có được vị trí thứ 3 tại bảng đấu này.

Đội hình ra sân

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Emerson; Billy Gilmour, Jorginho, Mateo Kovacic; Kai Havertz, Tammy Abraham, Faustino Anjorin.

Krasnodar: Evgeni Gorodov; Igor Smolnikov, Aleksandr Martynovich, Kaio, Cristian Ramirez; Kristoffer Olsson, Tommy Vilhena, Wanderson, Remy Cabella, Viktor Claesson; Marcus Berg.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.