Chelsea đón 7 tân binh, Lampard vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 15:33
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Chelsea đã hoàn tất kỳ chuyển nhượng hè 2020 với 7 tân binh song HLV Frank Lampard vẫn cảm thấy không hài lòng về tình hình nhân sự của đội bóng hiện tại.

Chelsea là một trong những đội bóng hoạt động hiệu quả nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 khi đem về tổng cộng 7 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Malang Sarr, Ben Chilwell, Thiago Silva, Kai Havertz và Edouard Mendy. Ngoại trừ Sarr được đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, những cái tên còn lại đều được xem là nhân tố chính trong đội hình của Chelsea ở mùa giải mới.

Mặc dù sở hữu trong tay rất nhiều cầu thủ đẳng cấp song HLV Lampard vẫn chưa cảm thấy hài lòng với tình hình nhân sự của đội bóng thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, theo thống kê, đội 1 của Chelsea hiện vẫn đang còn tới 30 cầu thủ và dù có xoay tua thế nào, chiến lược gia người Anh cũng không thể sử dụng hết cả 30 người, chưa kể trong số này có những cái tên không còn nằm trong kế hoạch.

Danh sách 30 cầu thủ đội 1 của Chelsea

Trong chia sẻ với truyền thông mới đây, Lampar thừa nhận mình đang rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn.

"Khi sở hữu đội hình gồm hơn 20 cầu thủ, bạn phải cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình. Trong khâu lựa chọn nhân sự, bạn phải thẳng thắn và nói chuyện trước với các cầu thủ. Một số buổi gặp chắc hẳn sẽ diễn ra rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ họ đều tôn trọng điều đó, đặc biệt là những cầu thủ ngày nay.

Trong những năm qua, nhiều HLV có thể gạch tên các cầu thủ khỏi danh sách theo cách làm cũ. Dù vậy, tôi vẫn luôn cố gắng cởi mở và thẳng thắn với tất cả. Mọi chuyện không hề dễ dàng và tôi cũng không thể nói chuyện với tất cả cầu thủ vào mỗi tuần, song khi bạn có những buổi trò chuyện kiểu như vậy, bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ, cả tốt lẫn xấu".

Rudiger là một trong số những cái tên phải ra đi

Lúc này, Chelsea đang có tới 5 trung vệ và 3 hậu vệ trái trong đội hình. Những cái tên nằm ngoài kế hoạch của Lampard như Antonio Rudiger, Marcos Alonso, Emerson Palmieri hay Fikayo Tomori đáng nhẽ ra phải rời đi song đến hiện tại, The Blues vẫn chưa thể thanh lý thành công. Chưa kể nhóm cầu thủ như Baba Rahman, Victor Moses, Jake Clarke-Salter, Danny Drinkwater hay Charly Musonda từ lâu đã không còn tập luyện cùng đội 1.

Từ nay đến khi thị trường chuyển nhượng ở Anh còn hoạt động đến ngày 16/10, Chelsea buộc phải tìm cách đẩy đi đống cầu thủ kể trên.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.