Chelsea đón thêm tiếp viện trước trận gặp Norwich

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 14:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh hàng công đang không thể hiện được phong độ cao, Chelsea bất ngờ đón nhận tin vui khi tiền vệ trẻ Callum Hudson-Odoi có thể sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Tham khảo thêm:

Trong 2 trận đấu đầu tiên của Premier League, Chelsea chỉ ghi được 1 bàn thắng và để lọt lưới 5 bàn, phong độ nghèo nàn này của đội bóng thành London đã khiến cho thầy trò HLV Frank Lampard chỉ có được 1 điểm duy nhất và ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng.

Ngay trước cuộc đối đầu với Norwich, The Blues bất ngờ đón nhận một thông tin vui khi nhiều khả năng, tiền vệ trẻ người Anh – Callum Hudson-Odoi nhiều khả năng sẽ kịp trở lại từ chấn thương sớm hơn dự kiến và có thể sẽ có mặt trong đội hình chính ở trận đấu tới.

Hudson-Odoi có thể sẽ trở lại sớm sau chấn thương

Sau trận hòa trước Burnley của Chelsea vào tháng 4, tiền vệ 19 tuổi này đã phải ngồi ngoài do dính chấn thương, và theo dự kiến phải đến gần giai đoạn Giáng sinh và năm mới, Hudson-Odoi mới có thể trở lại thế nhưng, tình hình hồi phục của tiền vệ này đang có tiến triển tích cực.

Sự trở lại của Hudson-Odoi sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Chelsea, đặc biệt là ở hai hành lang cánh. Khả năng đi bóng và xuyên phá tốt của Hudson-Odoi sẽ là cứu cánh cho một hàng công yếu ớt hiện tại của The Blues.

Tiền vệ trẻ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Chelsea

Cả Mason Mount và Tammy Abraham đều không thể hiện quá tốt ở 2 trận đấu đầu tiên, và HLV Lampard cần phải có những sự điều chỉnh để có thể cải thiện sức công phá của đội nhà ở trận đấu tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.