Lộ lý do thực sự khiến Luiz quyết định rời Chelsea để gia nhập Arsenal

Thứ Hai, ngày 19/08/2019 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, trung vệ David Luiz đã gây bất ngờ khi quyết định rời Chelsea để gia nhập đội bóng cùng thành phố là Arsenal. Mới đây, trung vệ người Brazil đã tiết lộ lý do thực sự về điều đó.

>> Tham khảo thêm:

Luiz gia nhập Arsenal với mức phí trị giá 8 triệu bảng và ở vòng 2 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 17/8 vừa qua, trung vệ này đã có màn chào sân Emirates. Màn trình diễn của cầu thủ người Brazil là tương đối ấn tượng.

Chia sẻ sau trận đấu, Luiz đã tiết lộ lý do khiến anh quyết định rời Chelsea để cập bến Pháo thủ trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, dù rằng, anh sẽ phải tham dự Europa League thay vì Champions League nếu như ở lại với The Blues.

Luiz Arsenal
Luiz khẳng định tham vọng chinh phục những danh hiệu và thử thách mới

“Tôi là một người giàu tham vọng, tôi luôn muốn thử thách bản thân mình và chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Đến với Arsenal, tôi tin rằng mình có thể giúp đội bóng cải thiện chất lượng phòng ngự và cùng CLB chinh phục những danh hiệu mới. Tôi đã có những năm tháng thành công tại Chelsea và giờ tôi muốn làm điều đó cùng Arsenal”.

Ở mùa hè này, Pháo thủ đã mang về tới 6 tân binh rất chất lượng và điều ấy khiến cho sức mạnh của đội bóng được tăng lên đáng kể. Nói thêm về tham vọng CLB trong mùa giải 2019/20, Luiz nhấn mạnh:

Luiz Arsenal
Là lý do anh quyết định rời Chelsea để gia nhập Arsenal

“Đội bóng đã có những sự bổ sung tuyệt vời và chúng tôi tự tin hướng đến các danh hiệu. 2 chiến thắng vừa qua tại ngoại hạng Anh chỉ là sự khởi đầu, chúng tôi muốn có được thêm thật nhiều các chiến thắng khác để lên ngôi vô địch mọi giải đấu”.

Tại vòng 3 Premier League, Arsenal của Luiz sẽ làm khách trên sân Anfield để chạm trán Liverpool. Đây sẽ là bài test quan trọng cho tham vọng Pháo thủ ở mùa bóng năm nay.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.