Chelsea thua muối mặt Sheffield, Lampard nói gì sau trận?

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 07:32
2.3 /5 của 7 đánh giá

Chelsea đã có trận thua muối mặt trước Sheffield ở vòng 35 ngoại hạng Anh, qua đó có nguy cơ bật bãi khỏi top 4. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Frank Lampard không giấu được sự thất vọng song không quên động viên các học trò.

Ở vòng 35 ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến hành quân tới sân của Sheffield. Tưởng chừng như đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho đội bóng thủ đô London khi đối thủ không còn quá nhiều mục tiêu song The Blues đã có 90 phút hoàn toàn bạc nhược.

Kết quả, họ nhận trận thua đậm 0-3 và có nguy cơ bật bãi khỏi top 4 sau vòng đấu này nếu những Leicester hay MU có 3 điểm trước các đối thủ của mình. Đó rõ ràng là điều vô cùng thất vọng đối với thầy trò HLV Frank Lampard và càng khó khăn khi những thách thức phía trước đang chờ đợi Chelsea là Chelsea cùng với Wolves.

Chia sẻ sau thất bại đau đớn vừa qua của đội bóng, HLV Lampard cũng phải lên tiếng thừa nhận đội bóng mình dẫn dắt xứng đáng với trận thua ấy. Ông nói: “Họ có tinh thần tốt hơn chúng tôi, có quyết tâm cao hơn chúng tôi và nhập cuộc chủ động hơn. Sheffield hoàn toàn xứng đáng với thắng lợi này. 

Lampard thất vọng, thừa nhận Chelsea thua xứng đáng

Họ liên tục tạo ra các cơ hội và khiến những học trò của tôi gặp khó khăn. Đây là một kết quả thất vọng, rõ ràng là thế nhưng từ các thất bại như vậy, chúng tôi sẽ có thêm nhiều bài học đắt giá cho chặng đường phía trước của mình".

Bên cạnh việc chia sẻ về thất bại vừa qua, vị chiến lược gia người Anh cũng không quên động viên tinh thần các học trò. Theo đó, ông nhấn mạnh: “Đây không phải lúc để rơi nước mắt, mùa giải vẫn còn và các cầu thủ vẫn cần chiến đấu cho mục tiêu phía trước. Chelsea vẫn đang trong cuộc đua vào top 4 và cần ngay lập tức sốc lại tinh thần để chuẩn bị cho chặng đường còn lại của mùa giải".

Song cũng động viên tinh thần các cầu thủ sau trận

Hiện tại, Chelsea đang hơn Leicester và MU lần lượt 1 với 2 điểm. Vì thế, nếu Bầy Cáo cùng với Quỷ đỏ có được chiến thắng trước những Bournemouth hay Southampton, The Blues sẽ bật bãi khỏi top 4.

Ở vòng 36, thầy trò Lampard sẽ tiếp đón Norwich trên sân nhà và đó là cơ hội để họ tìm lại niềm vui chiến thắng khi mà đối thủ đã xuống hạng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.