Solskjaer không sợ Greenwood sẽ thành… “sao xẹt” ở MU

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 20:29
4.2 /5 của 5 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin thần đồng Mason Greenwood sẽ tiếp tục duy trì phong độ chói sáng trong thời gian tới, trở thành trụ cột trên hàng công MU.

Với thắng lợi đậm đà 3-0 trước Aston Villa ở vòng 34 Ngoại hạng Anh mới đây, Man United đang bay cao với chuỗi 17 trận bất bại cùng sức tấn công hủy diệt. Đáng chú ý, tài năng trẻ Mason Greenwood san bằng thành tích của Wayne Rooney khi ghi bàn ở 3 vòng đấu liên tiếp.

Chứng kiến phong độ chói sáng của Greenwood, HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự tự tin về năng lực của chân sút 18 tuổi, khẳng định không hề lo ngại cậu học trò sẽ trở thành “sao xẹt” sớm nở chóng tàn tại sân Old Trafford như một số cái tên trước đây.

HLV Solskjaer tin tưởng tuyệt đối vào năng lực của Greenwood

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Ở độ tuổi này, Greenwood có rất nhiều năng lượng, không hề sợ hãi và chỉ muốn ra sân thi đấu. Nếu cả đội có 1 ngày nghỉ, cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng với các bạn, nên tôi không hề lo lắng về phong độ của Greenwood ở mùa sau”

“Chúng ta chỉ cần theo dõi và xây dựng bước tiến sự nghiệp. Greenwood là một chàng trai tuyệt vời, đam mê bóng đá và xứng đáng hưởng thành công vì sự chăm chỉ. MU biết cậu ấy phù hợp với đội bóng và sẽ phát triển rực rỡ ở đây”.

Hiện tại, MU đang giành sự tập trung cho trận gặp Southampton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Một thắng lợi chắc chắn là mục tiêu của Quỷ Đỏ để chen chân vào Top 4 và gia tăng chuỗi thành tích ấn tượng.

Tin tưởng chân sút 18 tuổi sẽ tiếp tục bùng nổ trong màu áo MU

Nói về cuộc đối đầu trước mắt, HLV Solskajer cho biết: “Có nhiều thứ phải cân nhắc khi bạn dẫn dắt đội bóng này và sở hữu trong tay đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng. Các cầu thủ đang có phong độ tốt sẽ được giảm tải khối lượng tập luyện”

“May mắn là chúng tôi không có nhiều ca chấn thương ở thời điểm hiện tại, do đó sẽ không có nhiều sự thay đổi khi lối chơi được vận hành trơn tru”.

Trận đấu giữa MU – Southampton sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 14/7.

Hải Nam  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.