Chelsea nhận thông tin cực vui trước thềm trận đấu với West Brom

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 08:07
4 /5 của 3 đánh giá

Tại vòng 30 ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà. Trước thềm cuộc đấu này, The Blues vừa nhận được thông tin rất vui từ một trụ cột quan trọng của đội bóng.

Cái tên đang được nhắc tới là Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ 20 tuổi đã gặp vấn đề ở vai và không thể ra sân cho đội U21 Anh ở 2 trận đấu tại giải U21 châu Âu. Thậm chí, đội bóng còn phải sớm “gửi" anh về lại CLB để điều trị chấn thương mà ngôi sao gặp phải.

Chứng kiến điều đó, rất nhiều fan hâm mộ Chelsea đã lo ngại rằng Hudson-Odoi sẽ không thể ra sân khi The Blues tiếp đón West Brom tại vòng 30 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 3/4 tới. Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, các cổ động viên đội bóng thủ đô London đã có thể thở phào.

Hudson-Odoi đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập vào chiều ngày 1/4 (Theo giờ Anh). Anh thậm chí còn hoàn thành trọn vẹn mọi giáo án mà ban huấn luyện đưa ra. Điều ấy cho thấy, cầu thủ này đã sẵn sàng cho trận đấu với West Brom ở vòng 30 ngoại hạng Anh.

Hudson-Odoi đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Chelsea

Kể từ khi Thomas Tuchel đến với Chelsea, Hudson-Odoi trở thành nhân tố quan trọng tại CLB. Vị chiến lược gia người Đức còn “khai phá" ngôi sao 20 tuổi ở một vị trí mới. Ngoài khả năng tấn công, Tuchel còn sử dụng cầu thủ ấy rất hiệu quả trong vai trò một người hỗ trợ phòng ngự cực hay. Nói không quá, Hudson-Odoi thi đấu như hậu vệ biên lên công, về thủ nhịp nhàng trong cách chơi của The Blues dưới thời Tuchel.

Việc Hudson-Odoi đã tái xuất và sẵn sàng ra sân giúp cho chiến lược gia người Đức có thể an tâm về chất lượng đội hình trước thềm màn so tài gặp West Brom. Hiện tại, ngoài Jorginho, Chelsea gần như có được đội hình mạnh nhất để hướng tới trận đấu tại vòng 30 ngoại hạng Anh.

Và sẵn sàng ra sân trong trận gặp West Brom 

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt cộng thêm việc được chơi trên sân nhà, lẽ dĩ nhiên, thầy trò Tuchel sẽ phải hướng tới 3 điểm để tiếp tục củng cố một vị trí trong top 4 giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Thắng lợi cũng sẽ giúp cho Chelsea tự tin để hướng tới màn so tài FC Porto tại lượt đi vòng tứ kết cúp C1 diễn ra vào ngày 8/4. 

Video highlight Chelsea vs Sheffield - tứ kết FA Cup

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.