Chelsea trình làng “diện mạo” mới ở derby với West Ham

Thứ Tư, ngày 01/07/2020 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân của West Ham vào rạng sáng mai (2/7) trong trận derby London. Ở cuộc so tài này, ngoài việc hướng tới 3 điểm, thầy trò HLV Frank Lampard cũng sẽ trình làng diện mạo hoàn toàn mới.

Theo đó, ở chuyến làm khách tới sân của West Ham vào rạng sáng ngày 2/7, Chelsea sẽ trình làng mẫu áo đấu mới của họ. Trang phục thi đấu cũ với nhà tài trợ Yokohama đã chính thức hết hạn vào ngày 30/6 vừa qua và kể từ ngày 1/7, The Blues sẽ có đơn vị mới xuất hiện trên áo đấu, đó là công ty viễn thông với tên gọi là Three.

Mới đây, trang phục thi đấu sân nhà của Chelsea cũng đã được hé lộ. Đúng với tên gọi, phía trước áo đấu các cầu thủ sẽ là số 3 (Biểu tượng cho từ “Three” trong tiếng Anh). Ngoài ra, vẫn là nền xanh quen thuộc với màu sắc khá nền nã. Ngoài nhà tài trợ Three, trên áo đấu Chelsea vẫn là logo đội bóng cùng biểu tượng của hãng thể thao Nike.

Ở phần cánh tay, vẫn là sự xuất hiện từ một nhà tài trợ quen thuộc khác, đó là Huyndai. Được biết, trang phục thi đấu Chelsea được lấy cảm hứng từ những đường may khéo léo và tinh tế của các thợ may bậc thầy ở phía Tây London. Có thể nhận thấy rõ, những đường nét rất tinh xảo trong bộ áo đấu mới mà các học trò HLV Frank Lampard sẽ trình lãng, trước mắt là ở trận đấu với West Ham.

Chelsea sẽ sớm trình làng áo đấu ở mùa giải sau ngay trong trận đấu với West Ham

Chia sẻ về trang phục thi đấu đấu mới của CLB, tiền đạo Tammy Abraham khẳng định: “Bộ trang phục nhìn thực sự thanh nhã và tạo ra cảm giác vô cùng thoải mái. Tôi tin rằng Chelsea sẽ là đội bóng có áo đấu đẹp nhất tại ngoại hạng Anh trong mùa giải tới”.

Theo dự kiến ban đầu, trang phục này của The Blues sẽ được họ trình làng ở mùa giải 2020/21 song do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến các giải đấu bị ngưng trệ, nên sau khi hết hạn hợp đồng với Yokohama, The Blues sẽ sớm ra mắt diện mạo mới của mình ở phần còn lại mùa giải.

Đơn vị tài trợ mới của The Blues sẽ là Three

Chelsea còn 7 trận đấu tại ngoại hạng Anh và các cuộc so tài khác ở FA Cup cũng như cúp C1 châu Âu. Vì thế, họ sẽ mặc mẫu áo đấu mới này kể từ cuộc so tài với West Ham vào rạng sáng 2/7.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.