“Chết cười” với biệt tài châm biếm của Pique về Real Madrid và Messi

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 10:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Barcelona đã có những câu châm biếm cực thông minh và hài hước trong TV show mới đây trên La Resistencia của đài truyền hình Movistar+.

Tham khảo thêm:

Gerard Pique đã tìm lại phong độ cao trong màu áo Barcelona và giúp cho đội bóng xứ Catalan dẫn đầu La Liga. Ở đấu trường Champions League, Barcelona cũng đã lọt tới vòng tứ kết và chuẩn bị có cuộc đối đầu với Man United. Thế nhưng không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, trung vệ này còn nổi tiếng với biệt tài châm biếm điêu luyện của mình.

Pique luôn nổi tiếng với biệt tài châm biếm

Trong talkshow có tên là La Resistencia của Movistar+, Pique đã khiến không ít CĐV lăn ra cười vì những câu trả lời phỏng vấn “cực gắt” của mình. Anh cũng nổi tiếng với trí thông minh khi sở hữu chỉ số IQ cực khủng đi kèm sự hài hước đầy duyên dáng.

Anh cũng đã thể hiện sự thù ghét Real Madrid cùng Espanyol (đối thủ cùng bang Catalonia với Barcelona) qua bài phỏng vấn này. Trong câu hỏi khá nhạy cảm với nội dung anh đã “sex” mấy lần trong tháng qua, Pique bình thản đáp: “Có được tính luôn mấy lần ở Bernabeu không?”. Câu trả lời này đã khiến cả trường quay không “nhịn nổi cười”.

Anh đã có màn trả lời phỏng vấn hài hước trên Movistar+

Với câu hỏi tài sản hiện tại của anh là bao nhiêu? Pique đã hài hước nói rằng nó còn nhiều hơn ngân sách của Espanyol. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ rằng người đồng đội Lionel Messi của mình là một người rất hay có hành động châm biếm khi chia sẻ: “Có lần cánh nhà báo bảo cậu ấy sắp rời khỏi Barcelona, khi cậu ấy đến phòng thay đồ, tôi hỏi: ‘Họ bảo cậu sắp đi kìa’. Messi mỉm cười đầy ẩn ý và quay đi thẳng luôn”.

Chia sẻ về Zlatan Ibrahimovic, Pique cũng cho biết: “Ibrahimovic thì lại là một người coi trọng đồng tiền. Nhưng một ngày nọ anh ấy nói với chúng tôi tiền không còn quan trọng nữa. Chúng tôi hết sức ngạc nhiên cho đến khi anh ấy nói tiếp: Thật nhiều tiền mới quan trọng”.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.