Chiellini tin tưởng vào một cuộc lội ngược dòng cho Juventus

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 08:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Atletico Madrid, không ai nghĩ Juve lại có thể thua trắng tới 0-2 trước đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Simeone. Giờ đây khi đã bị dồn vào chân tường, đội bóng thành Turin cần phải nỗ lực hết mình trong trận lượt về và trung vệ Chiellini tin tưởng vào một cuộc lội ngược dòng cho đội nhà.

Tham khảo thêm:

Hai bàn thắng của bộ đội trung vệ Atletico Madrid Jose Gimenez và Diego Godin đã mang lại chiến thắng cho đội bóng đại diện La Liga trước Juventus. Giờ đây Juve bắt buộc phải có được một trận thắng với cách biệt nhiều hơn 2 bàn trên sân nhà mới mong có thể đi tiếp vào tứ kết UEFA Champions League.

Trước một trận đấu khó khăn, trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini vẫn tin tưởng đội nhà sẽ nỗ lực để tạo nên một trận đấu đáng nhớ trên sân nhà để đánh bại Atletico Madrid.

Chiellini tin tưởng đội nhà sẽ lội ngược dòng thành công

“Chúng tôi biết họ rất mạnh trong những tình huống cố định và Juve cần phải tập trung hơn trong lần gặp nhau sắp tới giữa hai đội. Juve vẫn có thể đi tiếp, toàn đội cần phải bình tĩnh và cố gắng giành chiến thắng trên sân nhà”, trung vệ 34 tuổi chia sẻ sau trận đấu.

Không chỉ có Chiellini, HLV trưởng của Lão Bà ông Massimiliano Allegri cũng đặt nhiều niềm tin vào đội nhà trong trận đấu lượt về diễn ra sau đây 3 tuần.

Allegri cũng rất tin tưởng vào một chiến thắng giành cho đội nhà tại Turin

“Chúng tôi đã chơi khá tệ trong hiệp đấu thứ 2, chúng tôi đã bị cuốn theo lối đá của họ. Atletico tấn công ít nhưng lại rất hiệu quả với 2 bàn thắng mà họ có được, ở trận lượt về chúng tôi phải khắc phục điều này và cố gắng tìm các bàn thắng để lội ngược dòng”.

Vẫn còn nhiều thời gian để đội bóng đương kim vô địch Serie A tìm ra một chiến thuật hợp lý để có được một kết quả tốt ở trận lượt về. Nhưng nên nhớ Atletico là một đội bóng rất giỏi về mặt phòng ngự và ghi được 2 bàn vào lưới câu lạc bộ thành Madrid là một điều không dễ dàng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.