Chiều lòng Ronaldo, Juventus ra tối hậu thư cho Pirlo

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 07:19
2.6 /5 của 109 đánh giá

Ban lãnh đạo Juventus đã gửi tối hậu thư cho HLV Andrea Pirlo về việc cải thiện thành tích của đội bóng ở phần lại của mùa giải. Đây được cho là một trong những nước đi giúp Bà đầm già thành Turin giữ chân Ronaldo.

Vừa qua, Juventus tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Benevento ở vòng 28 Serie A. Đáng nói đối thủ mà đội bóng thành Turin đối mặt đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng và không biết đến mùi chiến thắng trong 11 trận gần nhất. Trận thua này khiến tham vọng bảo vệ ngôi vương của Juventus gần như "tan thành mây khói", khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Inter Milan đang là 10 điểm (65 so với 55).

Tương lai của Ronaldo và Pirlo tại Juventus đang là dấu hỏi lớn

Sau trận thua, tương lai của Ronaldo một lần nữa được đem ra bàn luận. Nhiều người cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra đi ở mùa Hè này sau mùa giải thất vọng cùng Juventus. Tuy nhiên BLĐ đội bóng khẳng định sẽ giữ chân CR7 bằng mọi giá.

→ Xem thêm: Kèo nhà cái

Theo Tuttosport, ban lãnh đạo Juventus có nước đi mới trong việc cải thiện thành tích của đội bóng đồng thời giữ chân Ronaldo. Theo đó, Bà đầm già đã ra tối hậu thư cho HLV Andrea Pirlo. Nếu nhà cầm quân người Italy không thể giúp Juve đánh bại Torino ở trận derby vào ngày 3/4, ông sẽ bị sa thải. Trước đó, Pirlo cũng thừa nhận ông không thể tự quyết định tương lai, mọi chuyện đều thuộc về ban lãnh đạo đội bóng.

Juventus ra tối hậu thư cho Pirlo

Nếu Pirlo bị sa thải, ban lãnh đạo Juventus đang nhắm đền nhiều cái tên tiềm năng trong đó có Max Allegri. Chiến lược gia người Italia từng bị sa thải để nhường chỗ cho Maurizio Sarri vào hè 2019. Giờ đây Lão bà muốn “yêu lại từ đầu” với Allegri bởi họ tin rằng ông sẽ đưa Juventus trở lại vị thế số một tại bóng đá italia và giúp đội bóng lên đỉnh châu Âu. Dưới thời Allegri, Juventus có 5 chức vô địch Serie A liên tiếp, 4 cúp Quốc gia Italy và 2 siêu cúp Italy, cũng như vào 2 trận chung kết Champions League.

→ Xem thêm: Kèo bóng 88

Pirlo mới chỉ đảm nhiệm công việc huấn luyện viên của Juventus vào tháng 8/2020. Ông được kỳ vọng sẽ tiếp bước Zinedine Zidane ở Real Madrid. Cả hai đều là tiền vệ sáng tạo, với tầm nhìn sâu rộng. Họ cũng đủ trẻ để kết nối với cầu thủ, và dễ được họ tôn trọng hơn. Tuy nhiên kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn của huyền thoại Juventus là con số 0.

Video highlights Juventus - Benevento Serie A vòng 28:

Bình luận bài viết