CHÍNH THỨC: Đình Trọng bỏ lỡ Asian Cup 2019 vì chấn thương

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Tưởng như cầu thủ đang khoác áo Hà Nội có thể bình phục chấn thương trước thềm Asian Cup 2019, tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, thông tin từ liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho hay trung vệ này sẽ không kịp trở lại và chắc chắn bỏ lỡ giải đấu sắp tới cùng đội bóng.

Xem thêm:

Trước đó, Trần Đình Trọng được chuẩn đoán là đã dính chấn thương lệch xương bàn chân phải sau trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia tối 15/12 vừa qua. Theo ý kiến ban đầu, cầu thủ này sẽ sang Hàn Quốc trong 2,3 ngày tới để phẫu thuật đồng thời chỉ mất từ 7 – 10 ngày là có thể hoàn toàn bình phục chấn thương, qua đó đủ khả năng tham dự Asian Cup 2019 vào đầu năm sau.

Tuy nhiên, ở những thông tin mới nhất, VFF cho hay chấn thương mà Đình Trọng gặp phải là tương đối nghiêm trọng, bởi vậy, dù sẽ sang xứ kim chi để điều trị dứt điểm song cầu thủ đang khoác áo Hà Nội cần từ 2-3 tháng mới có thể hồi phục để trở lại thi đấu. Như vậy, chắc chắn trung vệ này sẽ không thể cùng các đồng đội tham dự Asian Cup sắp tới.

Dinh Trong chan thuong
Đình Trọng dính chấn thương nghiêm trọng

Bản thân Đình Trọng cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi không thể góp mặt ở giải đấu diễn ra tại UAE. Chia sẻ trước báo giới, anh cho biết: “Thực sự tôi rất muốn đồng hành cùng các đồng đội tại Asian Cup 2019 sắp tới, nhưng do xương chân bị mẻ rất đau, buộc tôi phải tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt để không bị ảnh hưởng về sau”.

Đây rõ ràng là tin không mấy vui vẻ với ban huấn luyện cũng như các cổ động viên Việt Nam bởi trung vệ đang khoác áo Hà Nội là chốt chặn vô cùng quan trọng ở hệ thống phòng ngự đội bóng. Tại AFF Cup 2018 vừa qua, Đình Trọng cùng với Duy Mạnh và thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong 3 cầu thủ thi đấu trọn vẹn 720 phút sau 8 cuộc chạm trán ở giải đấu.

Dinh Trong chan thuong
Và chắc chắn bỏ lỡ Asian Cup 2019

Vắng Đình Trọng, nhiều khả năng người được lựa chọn cho vị trí trung vệ sẽ là Bùi Tiến Dũng, cầu thủ cũng thi đấu vô cùng xông xáo và chắc chắn.

>>>Xem thêmAsian Cup 2019 là gì? Asian Cup 2019 tổ chức ở đâu?

Mạnh Tuấn

 

Bình luận bài viết