Chơi tệ tại Inter, "cục nợ" Sanchez sắp bị trả lại MU

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Inter Milan được cho là sẽ từ chối mua đứt hợp đồng của Alexis Sanchez sau mùa giải đáng thất vọng ở Italia của cầu thủ này. Trước khi chốt phương án sẽ tiếp tục thi đấu tại đâu ở mùa giải tới, có thể Sanchez sẽ phải trở lại MU vào mùa hè này.

Sanchez chỉ ra sân từ đầu trong 2 trận đấu ở Serie A mùa này, phần do chấn thương, phần do không có được phong độ tốt khiến anh không được ra sân nhiều. Hiện tại, tiền đạo người Chile đứng trước khả năng trở lại đội bóng chủ quản MU, sau đó mới đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Cựu cầu thủ Arsenal vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với MU, hưởng mức lương béo bở 500.000 bảng mỗi tuần. Nhận lương khủng, nhưng Sanchez chưa từng thi đấu sao cho xứng đáng với mức lương đó kể từ khi rời sân Emirates.

Sanchez tiếp tục mờ nhạt tại Inter Milan

Sanchez khá có tiếng nói trong phòng thay đồ của Inter Milan, nhưng hy vọng tạo ra ảnh hưởng lớn tại đội bóng này của anh đã bị hủy hoại, bởi chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng hồi tháng 10.

Tiền đạo người Chile đã xuất hiện chủ yếu trong các giải đấu cúp kể từ khi trở lại sau 3 tháng dưỡng thương. Với tình hình này, có thể hiểu ngày anh rời đội bóng thành Milan sẽ không còn xa.

Antonio Conte đã quyết định rằng ông không muốn sử dụng Sanchez nữa, điều đó có nghĩa là tiền đạo này buộc phải trở lại MU vào mùa hè, nơi mà trước đây anh cũng không thể hiện được đúng đẳng cấp của mình.

Sportsmail hiểu rằng Guiseppe Marotta, giám đốc điều hành của Inter Milan, không muốn trả 17,5 triệu bảng (20 triệu euro) để mua đứt Alexis Sanchez. Marotta và Conte đang đồng lòng với nhau trong việc không muốn giữ lại Sanchez, thay vào đó họ muốn chuyển sang các cầu thủ trẻ tuổi hơn và ít tốn kém hơn.

"Cục nợ" Sanchez sắp quay trở lại MU

Tại MU, mức lương 500.000 bảng mỗi tuần của Sanchez đang là mức lương cao nhất của giải Ngoại hạng Anh. Tại Inter Milan, anh đang là người hưởng lương hàng đầu tại Italia.

Inter Milan sẽ phải bỏ ra 4,3 triệu bảng (5 triệu euro) trong suốt mùa giải như một phần của thỏa thuận đưa anh đến từ MU.

Sanchez mới chỉ chơi 596 phút cho Inter Milan, có nghĩa là anh ta đã tiêu tốn của đội bóng này khoản tiền khổng lồ 7314 bảng mỗi phút ra sân.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.