Chú rể bất ngờ với ca khúc truyền thống của Cúp C1 trong tiệc cưới

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 16:49
5 /5 của 1 đánh giá

Để làm bất ngờ người chồng của mình trong ngày trọng đại, cô dâu đã yêu cầu ban nhạc hát ca khúc truyền thống đầy hào hùng và khí thế của UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

Một câu chuyện thú vị về một cặp vợ chồng đã được chia sẻ lên trang mạng xã hội trong thời gian gần đây. Đó là cặp vợ chồng Marcos và Neus trong ngày lễ trọng đại của hai người vào năm 2012.

Giống với nhiều đám cưới khác, buổi lễ thành hôn của hai vợ chồng diễn ra thật đẹp và đầy ắp những tiếng cười của bạn bè và gia đình hai bên. Chỉ có một điểm khác biệt đến từ bất ngờ mà cô vợ Neus dành cho chồng mình.

Khoảnh khắc ca khúc của UEFA Champions League vang lên trong đám cưới

Trong lúc tất cả mọi người đều đang chú ý nghe ca khúc đến từ ban nhạc đám cưới, những khúc ca hào hùng của giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ UEFA Champions League bắt đầu vang lên. Chú rể Marcos tươi cười và thưởng thức trọn vẹn ca khúc gắn liền với bộ môn thể thao mà anh yêu thích, anh cũng không quên nhìn sang vợ với ánh mắt trìu mến như để cảm ơn người vợ yêu quý của mình.

Một đám cưới thật đặc biệt và là đám cưới trong mơ với những ai đang là tín đồ của môn túc cầu giáo.

Ca khúc của UEFA Champions League luôn mang lại điều đặc biệt với tất cả những ai từng nghe qua. Chính siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Tottenham Hotspur cũng từng hát theo như thể anh đang hát quốc ca khi thi đấu cho ĐTQG.

Cristiano Ronaldo hát theo lời ca khúc của UEFA Champions League

Quốc Khánh

Bình luận bài viết