Chủ tịch Barca chốt tương lai Messi dưới thời Koeman

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 07:15
2.8 /5 của 29 đánh giá

Trong buổi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình BarcaTV mới đây, Chủ tịch câu lạc bộ, Josep Maria Bartomeu đã làm rõ tương lai của tiền đạo Lionel Messi dưới thời tân HLV Ronald Koeman.

Barca đang trải qua giai đoạn khủng hoảng trầm trọng sau một mùa giải tệ hại, đặc biệt là trận thua thảm 2-8 trước Bayern Munich tại vòng tứ kết cúp C1. Đội bóng xứ Catalan sẽ có một cuộc cải tổ quy mô lớn nhất từ trước đến nay, bắt đầu từ chiếc ghế HLV trưởng.

Chủ tịch CLB, Bartomeu xác nhận người thay thế HLV Quique Setien sẽ là HLV Ronald Koeman. Song song với người thuyền trưởng, Barca cũng sẽ thay máu lực lượng với hàng loạt cái tên nằm trong danh sách bị thanh lý. Trong đó, cầu thủ được chú ý nhất chắc chắn là .

Trước những tin đồn về tương lai của tiền đạo này, đích thân chủ tịch Bartomeu đã lên tiếng làm rõ: “Messi là không thể đụng tới và không thể chuyển nhượng. Messi biết điều đó và chúng tôi cũng biết điều đó. Giao kèo giữa Messi và CLB vẫn còn.

Chủ tịch Bartomeu khẳng định Messi sẽ ở lại Barca

Messi muốn kết thúc sự nghiệp tại Barcelona. Tôi thường xuyên nói chuyện với Messi và ông Jorge (bố kiêm người đại diện của Messi). Messi là một phần trong chiến lược phát triển của đội bóng. Koeman là tân HLV trưởng và ông ấy khẳng định Messi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch xây dựng Barca".

Nguồn tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, BLĐ Barca chưa hề nghe bất kì thông tin nào từ chính Messi về việc anh muốn rời sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Tờ báo thân Barca này cũng nhấn mạnh chân sút người Argentina vẫn còn 1 năm trong hợp đồng với Barca.

Khi đáo hạn hợp đồng, Messi mới có thể ra đi miễn phí. Trước đó, đội bóng nào muốn sở hữu Messi sẽ phải chi đến 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Đây là con số quá lớn, đặc biệt là trong bối cảnh các CLB đều chịu ảnh hưởng nặng nề về tài chính do đại dịch Covid-19.

Messi ở lại Barca ít nhất đến năm 2021

Ngoài Messi, chủ tịch Bartomeu cũng liệt kê một số cầu thủ chắc chắn gắn bó với Barca trong mùa giải tới. Đó là Ter Stegen, , Nelson Semedo, Frenkie , Antoine , Ousmane . Ngoài ra, tài năng trẻ Ansu Fati cũng được đội bóng xứ Catalan giữ lại, bất chấp việc đã có đội bóng hỏi mua cầu thủ này.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha