Vì sao Gareth Bale quyết không rời Real Madrid?

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 16:12
5 /5 của 2 đánh giá

Không còn được trọng dụng ở Real Madrid, thế nhưng Gareth Bale và người đại diện của mình vẫn không có ý định đàm phán với đội bóng mới.

Dù không phải là fan của CLB thành Madrid, cũng có thể dễ dàng nhận thấy rằng Gareth Bale đang không còn giữ được vị trí của mình ở Los Blancos, thậm chí chính tiền vệ này còn tự gạch tên mình ra trong trận đấu với Man City ở lượt về của vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu.

HLV Zidane không hề muốn loại Bale ra khỏi đội hình, nhưng chính tiền vệ này đôi khi cũng không có thái độ hợp tác, và đáng nói rằng, anh cũng không có ý định sớm rời khỏi sân Santiago Bernabeu.

Lý do một phần đến từ thương vụ chuyển nhượng đổ bể của Bale vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, tiền vệ người xứ Wales đã từng rất gần với một CLB tại Trung Quốc nhưng Real Madrid đã ngăn cản không cho điều này xảy ra.

Bale đã từng đến rất gần với một đội bóng Trung Quốc

Người đại diện của Bale sau đó đã cho biết ông sẽ không đàm phán với bất kỳ một đội bóng nào khác cho đến khi hợp đồng của Bale đáo hạn vào năm 2022.

Vào lúc này, Real Madrid lại đang muốn bán đi Gareth Bale để có được thêm nguồn tiền chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và gỡ lại phần nào lượng kinh tế suy giảm trong thời gian Covid-19 đang hoành hành.

Bale đương nhiên không còn muốn rời sân Bernabeu vào lúc này, bởi mức đãi ngộ của anh ở đội bóng hoàng gia vẫn đang ở mức khá cao và lúc này Bale cũng không còn ham muốn những danh hiệu lớn khi anh đã có đầy đủ trong tay tất cả những chiếc cúp cao quý nhất cấp độ câu lạc bộ.

Tiền vệ người xứ Wales giờ đây muốn ở lại Real đến khi hết hạn hợp đồng

Ngay cả khi ép buộc để Bale rời Real, chính Real Madrid cũng sẽ phải bồi thường hợp đồng cho Bale và đây là một viễn cảnh mà ban lãnh đạo đội bóng không hề muốn vào lúc này trong khi kinh tế của đội bóng đang thiếu ổn định.

Ngay cả khi có được chức vô địch La Liga và nhận một khoản tiền thưởng khồng lồ từ Cúp C1 Châu Âu, Real cũng đưa ra tuyên bố rằng sẽ không mua thêm bất kỳ một cầu thủ nào.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha