Chủ tịch Bayern bất ngờ tiết lộ thông tin mật của Man City

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 13:49
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, chủ tịch Bayern Munich là Uli Hoeness đã có những chia sẻ về cách thực hiện một thương vụ chuyển nhượng của Manchester City. Đó là thông tin mà ông biết được từ chính HLV Pep Guardiola.

>> Tham khảo thêm:

HLV Guardiola từng có 3 năm dẫn dắt Bayern từ 2013 – 2016, và tại đây ông có mối quan hệ khá khăng khít với chủ tịch Uli Hoeness. Hiện tại, dù đã chuyển sang dẫn dắt Man City song mối quan hệ của hai người vẫn là rất tốt.

Mới nhất, chia sẻ trước giới truyền thông, vị chủ tịch 67 tuổi nảy đã bất ngờ tiết lộ về cách mà The Citizens thực hiện một thương vụ chuyển nhượng. Được biết, thông tin này tới từ chính HLV Guardiola.

Man City Bayern
Chủ tịch Bayern có muốn quan hệ rất tốt với HLV Pep Guardiola

“Pep nói rằng khi ông ấy muốn có cầu thủ nào trị giá tầm 100 triệu euro, ông ấy sẽ xem rất kỹ càng những video về cầu thủ đó. Sau đấy, Pep sẽ bay tới để gặp chủ tịch Sheikh và thuyết phục ông ta. Kết quả là, ngay sáng hôm sau, số tiền 100 triệu euro sẽ được gửi cho giám đốc điều hành phụ trách chuyển nhượng của CLB để xúc tiến thương vụ nói trên”, chủ tịch Hoeness khẳng định.

Rõ ràng, đây là cách thức hoạt động rất nhanh chóng và hiệu quả của Man City khi ở những kì chuyển nhượng vừa qua, họ thường xuyên mang về những ngôi sao phù hợp với triết lý đội bóng đồng thời giải quyết rất nhanh mỗi thương vụ này.

Man City Bayern
Mới đây ông đã tiết lộ về cách thức chuyển nhượng của City

Hiện tại, nhà ĐKVĐ ngoại hạng Anh đang rất quan tâm tới 2 ngôi sao là Ben Chilwell cùng Matthijs de Light. Có thể, trong mùa hè năm nay, bộ đôi nói trên sẽ cùng cập bến Eithad theo cách chuyển nhượng nói trên.

Man City đang cạnh tranh quyết liệt với Liverpool cho ngôi đầu Premier League và sẽ chạm trán Tottenham ở tứ kết Champions League.

Dương Anh

Bình luận bài viết