Vượt mặt Vinicius, Sancho trở thành Cầu thủ tuổi teen xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 10:53
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund – Jadon Sancho đã vượt mặt một loạt các cái tên nặng ký khác để trở thành cầu thủ tuổi teen xuất sắc nhất thế giới.

Tham khảo thêm:

Cầu thủ chạy cánh Borussia Dortmund và của ĐT Anh đứng đầu danh sách 50 cầu thủ hay nhất thế giới do tờ Goal bầu chọn. Theo danh sách NxGn 2019 vừa được tờ Goal công bố, cầu thủ người Anh đã mượt mặt Vinicius Junior – tài năng tẻ tuổi của Real Madrid để giành danh hiệu “Cầu thủ tuổi teen xuất sắc nhất thế giới”

Sancho trở thành Cầu thủ tuổi teen xuất sắc nhất thế giới do tạp chí Goal bầu chọn

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Jadon Sancho hiện là một trong hai cầu thủ có thành tích kiến tạo hàng đầu tại một trong năm giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Người còn lại dẫn đầu trong danh sách “dọn cỗ” thì chỉ có tiền đạo Lionel Messi của Barcelona.

Ở trận đấu gần nhất thuộc vòng 26 Bundesliga, sao trẻ Sancho đã có 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công nâng số lần “dọn cỗ” cho đồng đội tại Bundesliga lên 12 lần.

Dù mới chuyển sang thi đấu cho Dortmund từ Man City tuy nhiên Sancho đã nhanh chóng bắt kịp nhịp độ tại giải đấu hàng đầu nước Đức và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình đội bóng vùng Ruhr. Sancho sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhẫn quan chiến thuật cực tốt.

Sancho vượt mặt sao trẻ sáng giá của Real Madrid

Không chỉ có khả năng kiến tạo ấn tượng, khả năng ghi bàn của Sancho cũng rất đáng nể. Tính riêng tại đấu trường Bundesliga, cầu thủ sinh năm 2000 đã bỏ túi 8 bàn thắng. Thành tích này giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi được 8 bàn thắng tại Bundesliga.

Giải thưởng “Cầu thủ tuổi teen xuất sắc nhất thế giới” cho Sancho là hoàn toàn xứng đáng. Những cầu thủ tiếp theo trong danh sách là Vinicius của Real Madrid – đứng thứ hai; Callum Hudson-Odoi của Chelsea đứng thứ ba, Phil Foden của Man City đứng thứ tư.

Phong Trần

Bình luận bài viết