Chủ tịch Bayern Munich thẳng thắn chê Ronaldo đã quá già

Thứ Bảy, ngày 08/02/2020 - 07:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước nhiều thông tin cho rằng Bayern Munich muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo về sân Allianz, Chủ tịch câu lạc bộ lập tức lên tiếng phủ nhận. Ông cho rằng Hùm xám sẽ không chiêu mộ cầu thủ đã quá già như CR7.

Gần đây, truyền thông Đức loan tin Bayern Munich muốn chiêu mộ Ronaldo ở mùa Hè 2020. Thế nhưng mới đây Chủ tịch Bayern Munich Herbert Hainer đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên.

“Có rất nhiều thông tin xuất hiện trên các mặt báo gần đây và tôi có thể phần nào hiểu được. Mặc dù vậy với chúng tôi Ronaldo đã là quá già để chúng tôi chi tiền”, Chủ tịch Herbert Hainer của Bayern Munich nói với TZ.

Chủ tịch Bayern Munich thẳng thắn chê Ronaldo đã quá già

Ngày 5/2 vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đón sinh nhật tuổi 35 của mình. Tuy nhiên, Ronaldo không hề cho thấy dấu hiệu của sự mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Với cú đúp vào lưới Fiorentina, tiền đạo của Juventus đã ghi bàn trong 9 lần ra sân liên tiếp ở Serie A mùa giải năm nay. Và trong số 9 trận ghi bàn liên tiếp ở Serie A nói ở trên, Ronaldo có tổng cộng 14 pha lập công. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bồ đã có 19 bàn ở giải đấu cao nhất Serie A mùa giải năm nay.

Mặc dù Ronaldo có phong độ ấn tượng như vậy nhưng Bayern Munich vẫn thẳng thắn nói không. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Bayern khi đã bước qua tuổi 35.

Quan điểm của Hùm xám vẫn không thay đổi sau 2 năm, thời điểm mà Ronaldo cập bến Juventus vào Hè 2018 với giá chuyển nhượng 100 triệu euro:

“CR7 hơn 30 tuổi và có giá tới 100 triệu euro. Chúng tôi sẵn sàng chi ra số tiền như vậy để mua Ronaldo nếu anh ấy ở tuổi 24”, ông Uli Hoeness – một thành viên trong ban lãnh đạo Bayern từng nói như vậy.

Ronaldo chắc chắn không phải là mục tiêu của Hùm xám

“Chúng tôi không thừa tiền mà phung phí đến như vậy, nhất là khi nó đi ngược lại chính sách lâu năm của CLB.”, Giám đốc điều hành của Bayern Munich – Karl-Heinz Rummenigge cùng chung quan điểm.

Hùm xám đang tích cực tìm kiếm một trung phong mới để thay thế cho Robert Lewandowski, đã 31 tuổi thế nhưng chưa có được mục tiêu phù hợp. Bayern Munich ưu tiên những tài năng trẻ chất lượng trong phiên chợ Hè 2020.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.