Chưa vào mùa giải, Bakayoko lại khiến Chelsea gặp rắc rối

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 07:58
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc đón Tiemoue Bakayoko trở lại từ AC Milan, Chelsea đang gặp vấn đề về số lượng cầu thủ ngoại binh trong đội hình.

Tham khảo thêm:

Sau khi Paris Saint Germain chấm dứt mối quan tâm với tiền vệ người Pháp – Tiemoue Bakayoko, Chelsea đang đối mặt với một vấn đề khá đau đầu khi số lượng ngoại binh trong danh sách đăng ký thi đấu của The Blues đang vượt quá số lượng cho phép.

Theo quy định, các câu lạc bộ tại Premier League không được đăng ký quá 17 cầu thủ ngoại binh trong đội hình, và sẽ có 8 suất dành cho các cầu thủ nội binh (Homegrown players).

Chelsea có quá ít cầu thủ nội như Barkley hay Hudson-Odoi

Theo những thông tin từ Goal, với việc ký hợp đồng thành công với hai cái tên là Christian Pulisic và Mateo Kovacic, Đoàn quân của HLV Frank Lampard hiện đang sở hữu quá nhiều cầu thủ ngoại ở thời điểm hiện tại và bắt buộc phải tinh giảm số lượng.

Để làm được điều này, đội chủ sân Stamford Bridge đã có ý định đem tiền vệ Bakayoko cho PSG mượn trong vòng 1 mùa giải, thế nhưng điều này đã không thể xảy ra khi đội bóng nước Pháp đã không còn để mắt đến cựu tiền vệ AS Monaco.

Giờ đây, chính Bakayoko và một vài cái tên khác như Michy Batshuayi, Kurt Zouma, Davide Zappacosta hay Kenedy sẽ phải cạnh tranh để tránh bị loại ra khỏi đội hình thi đấu của nhà đương kim vô địch Europa League.

Bakayoko sẽ phải cạnh tranh để giữ suất trong đội hình của Chelsea

Những cầu thủ còn lại như Kenneth Omeruo, Baba Rahman, Michael Hector hay Trevoh Chalobah nhiều khả năng sẽ phải ra đi trước khi Premier League chính thức khởi tranh.

Mi Na

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.